เบสท์ แฮปปี้ ถอยรถใหม่ป้ายแดงคันที่ 3

เบสท์ แฮปปี้ ถอยรถใหม่ป้ายแดงคันที่ 3

ทำงานหนักมาทั้งทีก็ต้องของขวัญมาปลอบใจตัวเองบ้าง บางครั้งก็มีซื้อให้ครอบครัวด้วย สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ บุตรสาวนักมวยในตำนาน สมรักษ์ คำสิงห์

อย่างล่าสุด สาวเบสท์ ก็ยิ้มแก้มแตกกับของขวัญชิ้นล่าสุดที่ซื้อให้ตัวเองและครอบครัว นั่นคือรถหรูคันใหม่ป้ายแดง งานนี้นอกจากจะได้เห็นรถคันใหม่ของสาวเบสท์แล้ว ยังมีโมเมนต์หวานๆ สุดคิวท์กับหวานใจหนุ่ม ตงตง กฤษกร บอกเลยว่าแฟนขับน่ารักมาก

โดย เบสท์ ได้เผยโฉมรถคันใหม่ ซึ่งเป็นรถคันที่ 3 สวยหรู และที่สำคัญมีหวานใจหนุ่ม ตงตง ประเดิมเป็นแฟนขับ เอ้ย! คนขับรถ แถมปล่อยความหวานชวนยิ้มด้วยการให้สาวเบสท์ขี่หลังลงจากรถ เล่นเอาแฟน หวีดกันใหญ่

และเบสท์เผยว่า โดนแกงอีกแล้ววว พี่ตงบุกถึงเตียง ลงมาเจอ รถใหม่มาส่งเฉยเลยยย ไหนบอกยังไม่ได้ไง ติดตามชมในคลิปนะคะขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่ติดตามเบสมาตลอด รถคันที่ 3 จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย

ถ้าไม่มีทุกคนที่ดูคลิปของเบส ทุกยอดวิว ยอดไลค์ ยอดติดตาม มีความหมายกับเบสมากจริงๆ อยากขอบคุณทุกคนให้ครบทุกคนมากๆ แต่หวังว่าโพสต์นี้จะถึงทุกคนนะคะ

ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ รัก ขอบคุณครอบครัวด้วยที่แกงได้น่ารักมาก555555 kamsing_family ขอบคุณพี่ tongtong_thestar12 ที่อยู่ข้างๆ หนูในทุกๆ ความสำเร็จ หรือหนูเจอปัญหาอะไรหันไปข้างๆก็มีพี่เสมอเลย ขอบคุณนะคะ รักคุณชายนะ ฝากติดตามคลิปด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน วาไรตี้นิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ