ดีเจนุ้ย ทำงาน 365 วัน

ดีเจนุ้ย ทำงาน 365 วัน

จากนักอ่านข่าวบันเทิงที่สามารถปั้นตัวเองมาสู่จุดสูงสุด ขยันวิ่งรอกทำงานหนัก สำหรับ พิธีกร ดีเจชื่อดัง นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

 ใน 1 เดือนหยุดงานแค่ 1 ถึง 2 วัน ล่าสุด ได้มานั่งเปิดใจในรายการคุยเช้า Show

ใน 365 วัน ทำงานกี่วัน ก็มีหยุดบ้าง แต่ในเดือนนึงจะหยุดสักวันสองวัน อย่างเดือนนี้หยุด 1 วัน เราจะมีรายการประจำ 6 ถึง 7 รายการ

ด้วยความที่มีหลายรายการ คิวมันก็จะลงไปถึงสิ้นปี นอกจากนั้นก็จะมีงานอีเว้นท์ต่างๆ ได้ยินมาว่าเราขี้งกมาก ในการรับงานแต่ละงาน

ก็จะมีการคำนวนแล้วว่าจะได้กี่บาท หรือจะออกจากบ้านในแต่ละวันก็จะคำนวนว่าได้เท่านี้ถึงจะออก ครับ คือเรามีความรู้สึกว่า ถ้าเราจะออกไปสักหนึ่งวัน

เราจะมีจุดมุ่งหมายให้กับตัวเอง ว่าใน 1 เดือนเราจะมีรายรับเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นวิธีการของนุ้ย ถ้าสมมติมีรายการทีวีติดต่อมา

รายการทีวีเนี่ยจะมีรายรับประมาณนึง เพราะฉะนั้นมันจะไม่พอที่เราตั้งไว้ต่อวัน เราก็จะขอคิวเค้าทั้งปี แล้วก็จะเอาไปแมชท์กับรายการอื่นเอา

เช่น เช้าไปรายการเค้า บ่ายมาอีเว้นท์ แต่ถ้าจะให้เทไปรายการเค้าเดี่ยวๆ เลย ก็จะไม่เอา เพราะถือว่าออกไปแล้วมันจะไม่คุ้มค่า

คือเราจะมีการคำนวนให้กับตัวเองว่าจุดมุ่งหมายมันเป็นยังไง แล้วทำให้ได้ตามเป้า เคยคิดไหมว่า วันหนึ่งเราจะมาได้ถึงจุดๆนี้

เพราะเราเริ่มจากการเป็นนักข่าวบันเทิง ก็เริ่มจากทำนักข่าวมาตั้งแต่แรกๆ เลย ตอนแรกไม่ได้คิดเลยว่าจะมาอยู่เบื้องหน้าเลยด้วยซ้ำ

แต่ว่าจังหวะมันโอเคแล้วจังหวะมันได้ พี่มดดำเป็นคนให้นุ้ยลองมาจัดรายการดู หลังจากนั้นชีวิตเลยค่อยๆ เปลี่ยน

ก่อนหน้าอยากเข้าวงการแต่หน้าเราไม่ได้ เลยทำเบื้องหลังแทนละกัน แล้วเราเรียนวิทยุโทรทัศน์ด้วย เลยได้มาทำงานนี้

จนมาวันหนึ่งเหมือนชีวิตมันพลิก แล้วพี่มดดำเข้าไปคุยกับนาย ให้ลองจัดดู เค้าก็ลงมาบอกเราให้จัดตอนนั้นเลย หลังจากนั้นก็ยาวเลย

รถปอร์เช่ที่ซื้อเราซื้อสดด้วย ที่บ้าทำงานทุกวันนี้ เพราะเป็นคนซื้อของแล้วซื้อสด ไม่ชอบผ่อนของ อยากได้ของชิ้นนี้ก็จะต้องสด

ก็เลยบ้าทำงานมากเพื่อจะเก็บออมเอามาซื้อของ ซื้อบ้าน 40 ล.สด นุ้ยอยู่วงการมา 10 ปีนะพี่ แล้วนุ้ยวิ่งทำงานขนาดนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน คุยข่าวดารา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ