รู้จัก น้องภู ภูสิษฐ์

รู้จัก น้องภู ภูสิษฐ์

ทั้งเรียนเก่ง นิสัยดี และยังเป็นที่รักของคุณพ่อและคุณแม่มากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ น้อง ภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข บุตรชายคนเก่งมากความสามารถของคุณพ่อนุ้ย เชิญยิ้ม และ คุณแม่ตั๊ก ศิริพร ที่เป็นเด็กดี ว่านอนสอนง่าย เป็นความภาคภูมิใจของคุณพ่อคุณแม่

วันนี้ทีมงาน คุยข่าวดารา เราจะพาคุณผู้อ่านมาทำความรู้จักประวัติเล็กๆน้อยๆของ น้องภู กันค่ะ โดย น้อง ภู มีชื่อจริงว่า ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข คุณพ่อคือ นุ้ย เชิญยิ้ม คุณแม่คือ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด เป็นลูกคนที่ 4 ของพ่อนุ้ย มีลูกพี่ลูกน้อง 3 คนคือ โป้ง, เป้ และ สวย

จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ IG ชื่อว่า poohlarryhusky

แม่ตั๊ก เคยบอกไว้ว่า โชคดีที่ลูกชายสุดน่ารักอย่างน้องภู เป็นคนที่ว่านอนสอนง่าย ไม่เคยทำความลำบากใจให้กับคุณพ่อคุณแม่เลย

เรื่องการเรียนก็เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน การเรียนอยู่ในระดับที่เรียกว่าดีและเรียนรู้ได้ไว โดยเฉพาะภาษาจีนที่น้องมีความสนใจมากๆ

ซึ่งทางที่บ้านเคยคุยกับน้องภูแล้วว่าไม่สำคัญว่าน้องภูจะเลือกที่เป็นอะไร เพศไหน มันไม่สำคัญ แต่สิ่งที่ทางคุณพ่อนุ้ยแม่ตั๊กเคยขอกับน้องไว้ มีอยู่ 3 ข้อเท่านั้น นั่นก็คือ

1. ภูต้องเรียนให้สูงที่สุดเท่าที่ภูจะเรียนได้

2. ภูจะต้องมีอนาคตที่ดี มีหน้าที่การงานที่ดี ต้องเป็นคนเก่ง

และข้อ 3. ข้อนี้สำคัญที่สุด คือภูต้องเป็นคนดี ห้ามเป็นภาระต่อแม่ ห้ามเป็นภาระต่อสังคม ซึ่งน้องภูก็เรียนว่าทำได้ทุกข้อ

โดยน้องภู เรียนจบ โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ที่เป็นโรงเรียนนานาชาติชั้นนำได้อย่างภาคิภูมิ

และที่สำคัญน้องภูยังสามารถสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้เป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นความภูมิใจของพ่อและแม่แบบสุดๆ ไปเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน คุยข่าวดารา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ