อาร์ต พศุตม์ กลับตัวจนได้ดี

อาร์ต พศุตม์ กลับตัวจนได้ดี

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่มากความสามารถสุดๆ สำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม โดยเจ้าตัวนั้น เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Male Star Challenge 2007 ซึ่งเป็นโครงการที่คัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3

จนได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 กับละครเรื่องแรก แม่ครัวคนใหม่ และ พฤกษาสวาท

จากนั้นไดัรับบทเป็นพระเอกครั้งแรกในละครเรื่อง แม่หัวลำโพง แสดงนำร่วมกับ พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์และละครภาคต่อ เทพธิดาปลาร้า คู่กับ ณปภา ตันตระกูล

พศุตม์แสดงละครบู๊หลายเรื่อง อย่างละครบู๊ไซไฟ กุหลาบไฟ รับบทเป็นธีรธร มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการสืบสวน เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรก ที่รับบทพระเอกเต็มตัว โดยแสดงคู่กับซาร่า เล็กซ์

เรื่อง แนวสุดท้าย ที่มีการต่อสู้แบบไอกิโด เรื่อง เขี้ยวราชสีห์ รับบทเป็นแดนไทย ที่สามารถแปลงร่างเป็นราชสีห์ได้ พศุตม์ยังได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก สายลับเกมส์โปม่อน 008 ภาพยนตร์บู๊แนวตลก

ปี 2561 เปลี่ยนบทบาทมารับบทแนวเพลย์บอย รับบทพระเอกในเรื่อง สะใภ้กาฝาก แสดงคู่กับนนธวรรณ ฌรรวนธร โดยในตอนจบของเรื่องสร้างเรตติ้งได้สูงถึง 5.85 เลยทีเดียวจ้า

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ โพสต์แชร์เรื่องราวของตนเอง ในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันว่า จะ 2 ปีแล้ว ถึงงานผมได้ทำบ้างไม่ได้ทำบ้าง แต่เวลาที่ว่างผมก็เอาเวลานั้นไปช่วยสังคมอยู่เสมอ

และที่อยู่ได้ก็ เพราะ ไม่ได้ยึดติดกับหัวโขนของความเป็นนักแสดง หรือ ดารา ตัวผมอยู่ง่ายกินง่ายมาก และทำงานแบบไม่อาย

และไม่กลัวลำบาก ทำทุกอย่างที่ทำได้ ในแบบของที่ตัวเองไหว ภาระหuี้ก็เหลือนิดๆหน่อย เหลือบ้านแค่นั้นนิดเดียวจริงๆ

นอกนั้นที่เห็นในภาพเป็นไทยหมดแล้ว เงิuเก็บก็พอมี เพราะตอนที่ผมหาเงิuได้ ผมก็จะฝากแม่ไว้ทั้งหมด รู้นิสัยตัวเองว่าชอบซื้อของเล่น

พอจะใช้อะไร ก็จะเหมือนตอนเราเป็นเด็ก เวลาไปขอตังแม่ซื้อของเล่นก็จะเกร็งๆ หน่อย และผมก็เป็นลูกที่ดูแลพ่อแม่ดีมากๆด้วย

โดยคำดูถูกอาจจะทำให้คุณต้องเจ็บปวด แต่ในขณะเดียวกันกลับเป็นแรงผลักดันที่ดีที่สุด ที่คอยตอกย้ำให้เราไม่ยอมแพ้

ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งมาได้จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณพ่อแม่ที่สร้างความเข้มแข็งมาให้ ขอบคุณตัวเองที่หนักเอาเบาสู้มาโดยตลอด ตอนเด็กๆ เราแสบขนาดไหน ยังไง ที่ผ่านเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ทำอะไรทำหมด ผมเป็นคนรักเพื่อนมาก ใช้ชีวิตเสี่ยงมาก ทุกอย่างเลย

ค่อนข้างเป็นเด็กที่บ้านไม่มีตังค์ ทำยังไงให้อยู่ได้ เกเรมาเรื่อย โดนไล่ออกตั้งแต่ ม.2 ไปต่อ ม.3 ปวช. ที่เปลี่ยนจริงๆ ตอนโดนไล่ออก

ตอน ปวส. ไม่กลับบ้านเป็นเดือน ผมหนีเที่ยวตั้งแต่อายุ 14 พ่อไม่ตามแล้ว วันนั้นคิดยังไงไม่รู้กลับไปนอนบ้าน บอกพ่อขอตังค์จะไปเรียนหน่อย พ่อถามจะไปไหน บอกไปเรียน พ่อบอกโดนไล่ออกแล้ว จากนั้นผมก็ทำงานหาเงิuมาช่วยที่บ้าน ปลูกบ้านหลังแรกให้พ่อ

ตอนอายุ 20 ตอนนั้นvายแผ่นซีดี เป็นดีเจตามบาร์ เรารู้จักคนเยอะ ก็ได้ทำงานตามผับ คนที่เค้าชอบเราก็ทิปให้เราหนักๆ หน่อย ตอนนั้นทำงานได้เดือนละ 5-6 หมื่นนะ

นอกจากนี้อาร์ตได้เผยความรู้สึกหลังสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้สำเร็จ ผมเป็นบอกไม่ถูก ถ้าผมยังไม่เลิกเกเร วันนี้จะผมเป็นยังไง เคยไม่มีห้องแม้กระทั้งห้องนอนที่นอนดีๆแบบคนอื่นเค้า แต่ตอนนี้ผมมีบ้านเป็นของตัวเอง

เคยกระทั้งไม่มีรถมอไซต์ไปโรงเรียนนั่งมองคนที่มีรถคิดว่าวันไหนจะมีขี่แบบเค้าบ้างแต่วันนี้ผมมี superbike ขี่ พ่อกับแม่ผมก็ซื้อให้ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน คุยข่าวดารา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ