บ้านหรู ทับทิม อัญรินทร์

บ้านหรู ทับทิม อัญรินทร์

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาฮือฮาไปทั้งโซเชียลกันเลยทีเดียวจ้า หลังจากที่ทางช่อง 7HD เปิดโผละครเรื่องใหม่ เสาร์ 5 ซึ่งในปี 2021 ค่าย ไนน์บีเวอร์ ฟิล์มส์

โดยผู้จัดและผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ ได้นำกลับมาสร้างใหม่ พร้อมเปิดตัวนักแสดงนำเจนใหม่ ที่มาพร้อมความสามารถและเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งผู้จัดละครมากฝีมือ เผยว่า ตั้งใจสร้างละครเรื่องนี้แบบจัดเต็ม โดยมี ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้จัด ผู้กำกับ ที่เคยสร้างเรื่อง เสาร์ 5 จนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนละครมาแล้ว มานั่งแท่น เป็นที่ปรึกษา

นักแสดงนำทีมโดย ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ คนนี้ไม่ต้องพูดเลย เขาเป็นคนเก่ง มีความสามารถอยู่แล้ว ทั้งดราม่า ทั้งการแสดง เขาเก่งมาก

โดยบ้าน หลังใหญ่สุดหรูของ ทับทิม อัญรินทร์ ที่ราชบุรี ข้างในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์เจอร์ สวยงามอลังการสุด ๆ

อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ชื่อเล่น ทับทิม เกิดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2533 ที่กรุงเทพมหานคร มีชื่อแรกเกิดว่า ณัชชญา ธีราธนันพัฒน์

บิดา มารดา เป็นคนเชื้อชาติไทย สัญชาติไทย เป็นชาวจังหวัดระนอง มีพี่ชาย 1 คน ความสามารถพิเศษคือ รำโนห์รา ได้อย่างคล่องแคล่วตั้งแต่วัยเด็ก

และ เป็นนักกีฬาสเกตลีลาทีมชาติไทย ครอบครัวนับถือศาสนาอิสลามสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอุดมศึกษา ระดับปริญญาตรี 2 หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิตจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เอกภาษาอังกฤษ บริหารบัณฑิตจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา มิวสิกวีดีโอ และการประกวด Cleo Star Popular Vote 2007 และรองชนะเลิศอันดับ 1 Utaitip Freshy Idol 2008

ปัจจุบันเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

มีผลงานละครเรื่องแรก ปี พ.ศ. 2552 เรื่อง รักแท้แก้ได้ คู่ อ๊อฟ ชนะพล สัตยา หลังจากนั้นก็มีผลงานละครอีกหลายเรื่อง เช่น ธิดาวานร 2 คู่กับเขตต์ ฐานทัพ

และ ตะวันยอแสง รวมถึงซิทคอมเรื่อง กำนันอี๊ด เป็นต้นรับบทนางเอกครั้งแรกในคุณชายตำระเบิด ในปี พ.ศ. 2553 หลังจากนั้นได้พลิกบทร้ายเป็นครั้งแรก

โดยรับบทร้ายในปี พ.ศ. 2555 บทร้ายต่อมา ในละครเรื่อง อาญารัก ในปี พ.ศ. 2556 แสดงร่วมกับ มรกต กิตติสาระ

ซึ่งทำให้เธอได้กระแสตอบรับชื่นชมเป็นอย่างสูง ก่อนจะขึ้นมารับบทนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก ในปี พ.ศ. 2558 คือ ลีลาวดีเพลิง ตามด้วย เจ้านาง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน คุยข่าวดารา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ