มิน พีชญา อวดหุ่นสุดเเซ่บ

มิน พีชญา อวดหุ่นสุดเเซ่บ

ทำเอาหลายๆคนจับตากับรักของ สาว มิน พีชญา และหวานใจหนุ่ม โอ๊ต พิทักษ์ ที่ดูเหมือนไม่น่าจะได้ไปต่อ ทำให้หลายคนอยากรู้และเฝ้าสังเกตอยู่ตลอดว่าตกลงสองคนจะเลิกกันไหมก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหู ว่านางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี อาจจะเลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม หลายคนจับสังเกตุว่าทั้งคู่ไม่ได้มีรูปคู่หวานมานานแล้ว

ซึ่งในอินสตราเเกรมของมิน พีชญา ก็ใบ้สถานะโสดด้วยเเคปชั่นต่างๆ อย่างเเคปชั่นที่ว่า ใครโสดยกมือขึ้น ทำให้ยิ่งตอกย้ำข่าวลือเข้าไปอีก จนแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์สอบถามกันเพียบ

หลังจากนั้น โอ๊ต พิทักษ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตราเเกรม ด้วยเเคปชั่นที่ว่า Everything happens for a reason Live it, love it and learn from it มีความหมายว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุผล ใช้ชีวิต รักมัน และเรียนรู้จากมัน

เเละล่าสุดในอินสตราเเกรมของ มิน พีชญา เธอได้โพสตืภาพของตัวเอง อยู่ในลุคใส่เสื้อยืดสีเขียวอ่อนตัวเล็กพอดีตัว เเละนุ่งกางเกงว่ายน้ำสีเขียวเข้ม โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า เขาบอกว่าผู้หญิงมักจะสวยตอนโสด จริงมั้ย ก็เเน่นอนว่าเป็นการคอนเฟิร์มเเล้ว ว่าตอนนี้สาวมินนเธอโสดจริงๆ อย่างไรก็มีเพื่อนพ้องชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวสาวมินกันเป็นจำนวนมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ