นิกกี้ มิลลี่ ทายาทตระกูลกิตติวัฒน์

นิกกี้ มิลลี่ ทายาทตระกูลกิตติวัฒน์

เรียกได้ประเด็นดังเลยก็ว่าได้กับประเด็น ป มเรื่องมือถือ เมื่อ 10 ปี ก่อนที่โดนบุคคลหนึ่งออกมาเปิดเผยและเจ้าตัวก็ไม่ขออยู่เฉยกับเรื่องดังกล่าวออกมาชี้แจ้งบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันนี้เรามารู้จักกับสองสาว นิกกี้ มิลลี่ สองสาวแฝ ดเป็นถึงระดับนางแบบกันเลยทีเดียว โดยสาวแฝ ดสองคนนี้เป็นบุตรสาวของคุณรุ่งนภา กิตติวัฒน์ อดีตนางแบบคนสวยแห่งยุค 70 ถึง 80

ดีกรีรองอันดับหนึ่ง Miss Thai Universe ความสามารถหลากหลายด้าน ต่อมาแต้ม รุ่งนภา กิตติวัฒน์ ห่างหายจากวงการแฟชั่นในประเทศไทย หลังจากแต่งงานและใช้ชีวิตครอบครัวอยู่ที่ต่างประเทศจากการทำธุรกิจของสามีที่ฮ่องกง

ซึ่งก็คือ นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์ น้องสาวแฝ ดของสาวมิลลี่ นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย เยอรมัน เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2538 เธอได้เดินตามรอยเท้าคุณแม่อย่างรุ่งนภา กิตติวัฒน์ได้อย่างงดงาม และเป็นที่ชื่นชอบของคนในโซเชียลเป็นอย่างมาก

ซึ่งเธอจะคอยอัพเดทเรื่องราวชีวิตประจำวัน เทรนด์แฟชั่น ให้ฟอลโลเว่อร์ได้ติดตามกันตลอด เธอศึกษาสาขาการสื่อสารภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ถัดมา คามิลล่า กิตติวัฒน์ มีชื่อเล่นว่า มิลลี่ พี่สาวแฝ ดของสาวนิกกี้นักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย เยอรมัน มีชื่อเสียงจากบท พรเพ็ญจากละคร บ้านศิลาแดงโดยปัจจุบันคามิลล่าหมดสัญญากับทางช่อง 7และโพลีพลัสแล้ว เมื่อ พ.ศ. 2560 โดยเป็นนักแสดงอิสระมาสักระยะหนึ่ง

ก่อนจะเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์เต็มตัวใน พ.ศ. 2561 เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2538 เป็นบุตรสาวแฝ ดของ รุ่งนภา กิตติวัฒน์ อดีตนางแบบชื่อดัง คามิล่านั้นศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ทั้งสองคนเกิดและใช้ชีวิตอยู่ที่ฮ่องกงจนถึงอายุ 7 ขวบก่อนจะย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศไทย ตั้งแต่เด็กคามิลล่าและ นิโคล ก็ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานหรือออกงานสังคมกับคุณแม่บ้าง เช่น ออกงานสังคม ออกอีเว้นท์ ถ่ายแบบ เล่นโฆษณา จนเริ่มมีคนในวงการสนใจติดต่อให้ออกอีเว้นท์ เล่นมิวสิควิดีโอ ถ่ายนิตยสาร

ส่วนเรื่องบุตรสาวอีกสองคน คนโตนั้นได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติและไปมีครอบครัวแล้วนั้นเอง ส่วนคนรองนั้นทำงานกับเพื่อนที่เป็นหม อ อยู่ที่อังกฤษแต่ไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้

ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆกับครอบครัว ตระกูลกิตติวัฒน์ ที่คุณพ่อเป็นถึงนักธุรกิจและคุณแม่ที่เป็นถึงอดีตนางงาม กับบุตรสาวทั้งสี่คน อีกสองคนนั้นอินเตอร์ไปไกลถึงเมืองนอก และสองสาวแฝ ดก็เป็นถึงดาราระดับท็อปของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

IG นิคโคล นิกกี้ nicolekittivat

IG นิคโคล นิกกี้ nicolekittivat

IG มิลลี่คามิลล่า camillakittivat

IG มิลลี่คามิลล่า camillakittivat

ขอบคุณ นิกกี้ มิลลี่ รุ่งนภา กิตติวัฒน์

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ