น้ำฟ้า แฟนสาว หมอปลา เผยเคยคบกับคนนี้มาก่อน

น้ำฟ้า แฟนสาว หมอปลา เผยเคยคบกับคนนี้มาก่อน

สุดยอดมือปราบของประเทศไทยที่โด่งไปทั่วประเทศ อย่าง มือปราบ หม อปลา ที่มีค ดีเกี่ยวกับสิ่งที่เหนือธรรมชาติ หม อ ปลาจะไปรีบไขทันที ที่เกาะกระแสทุกข่าวฮอต ตามติดจนดังเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง

ไม่ว่าจะเป็นค ดีดังอย่างค ดีตามหาคนร้ายน้องชมพู่ บุ กบ้าน 100 ปี โดยถ้าสัมผัสได้หม อ ปลา จะมีความรู้สึกแปลกๆ โดยหม อปลานั้นทำดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ

หม อปลาได้ออกมาเปิดใจที่ตัวเองได้ออกมาช่วยเหลือมนุษย์ที่ได้รับความเดือดร้อนจะเรื่องเหนือธรรมชาติด้วยและเมื่อไปแล้วหากที่นั้นมีเราจะมีอา การ ง่วง หาว แสดงว่าตรงนั้นมีแล้วเราก็ทำการแก้ไข้

นอกจากจะมีชีวิตมือปราบแล้วก็คงไม่พ้นชีวิตคู่กับหวานใจกับน้ำฟ้า รภัสสรณ์ ใครจะรู้ว่าชีวิตรักของมือปราบ ยังแป ลก เมื่อภรรย าสุดแนวน้ำฟ้า รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์เคยมีความรักแบบเพ ศทางเลือกมาก่อนก็คือแบบ หญิง หญิง นั้นเอง เรื่องราวจะแซ่บแค่ไหน

ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจ ซึ่งตอนนี้มีกระแสว่าต้องการแสงหรือเปล่า ซึ่งหม อปลาก็บอกว่า เขาเปล่าเพราะมันกินไม่อิ่มต้องไปถามนักข่าวด้วย เป็นเพราะว่าเวลามีประเด็นอะไรก็ตามนักข่าวโทรหาตลอด

ขอบคุณภาพ Club Friday Show

ขอบคุณภาพ Club Friday Show

ขอบคุณภาพ Club Friday Show

ขอบคุณภาพ Club Friday Show

ถึงเห็นจะเป็นคนแปลกๆแบบนี้แต่ก็มีภรรย าแล้วนะ ซึ่งหลายๆคนสงสัยว่าคุณน้ำฟ้าสวยแบบนี้ทำไมไม่เคยมีแฟน แต่ก็ได้เฉลยว่า เขามีแต่ภรรย าไม่เคยมีสามีมาก่อน คุณน้ำฟ้าก็ตอบตรงว่ามีรสนิยมแบบหญิงหญิงนั้นเอง

เปลี่ยนจากรสนิยม ทำไมถึงเปลี่ยนมาชอบหม อปลาได้ ตอนนั้นห มอ ปลาได้ถามน้ำฟ้าว่า คุยกันรู้เรื่องไหม พี่ไม่ได้บ้ าคุยภาษาเดียวกับเราได้หรือเปล่า แล้วเขาก็ตอบว่าได้ ไม่ได้บ้ า ตอนนั้นก็เริ่มคุยกันเลย

คบกันได้เพียง 3 เดือนก็รวบรัดกันเลย วันที่นัดกันก็ได้ไปนอนบ้านน้องสาวพอถึงเวลาจริงๆก็ได้ไปนอนบ้านน้องสาวจริงๆก็เลยรวบรัดกันวันนั้นเลย แต่ที่อยู่ด้วยได้ถึง 7 ปี เพราะฝ่ายหญิงเปย์ เราพย าย ามเปย์ให้เขาไปเป็นล้าน ทั้งนาฬิกา สร้อยแหวนเพชรให้ไปหมดเกือบ 10 ล้าน

แต่สุดท้ายเขาก็ไม่เอา บอกวามันคือโลหะและไม่ชอบหม อ ปลาก็ได้ออกมาบอกว่าตนนั้น เพชรทองเป็นอะไรที่ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะเกิดมาในครอบครัวที่ย า กจน ไม่ได้ใส่มาแต่เด็กๆก็เลยไม่ชอบ ส่วนเรื่องเวลาอยู่ด้วยกันก็คือหวานมาก

ถ้าตื่นมาแล้วไม่หอ ม แ ก้มก่อนออกไปทำงานหรือบอกรัก ถ้าไม่บอกเขาก็จะโทรมาหาแล้วถามว่าบอกรักหรือยัง ก็ต้องเลิกสวดมนต์มนต์มาเพื่อเขาโดยเฉพาะ น้ำฝนจะหวงผมมากถ้าแค่ฝันว่ามีคนใหม่ก็เป็นเรื่องได้แล้ว

ส่วนเรื่องการมีบุตรยอมรับว่าเคยคิดนะ แต่ก็น้อยมาก วิธีการประคองความรักก็คืออีกคนต้องยอม ภรรย าเราตั้งกฎไว้ 2 ข้อว่า ภรรย าเราถูกเสมอ ถ้าไม่ใช่ก็ให้กลับไปดูข้อ 1 ใหม่ หม อปลาชอบเต้นให้ดูน้ำฟ้าและก็หัวเราะบอกว่าเขาเป็นคนอ้อนมากๆ

คาดว่าเคล็ดลับหม อ ปลาที่สามารถเอาใจคุณน้ำฟ้าก็คือ การดูแลเอาใจใส่คุณน้ำฟ้ามาตลอดนั้นเอง

ขอบคุณ หม อปลาช่วยด้วย

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ