บุ๋ม ปนัดดา คิดถึงสมัยเรียน อวดภาพลุคใหม่

บุ๋ม ปนัดดา คิดถึงสมัยเรียน อวดภาพลุคใหม่

พูดถึงดาราดีกรีระดับด็อกเตอร์ก็ต้องพูดถึง บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรและอดีตนางงามชื่อดังที่ทำหน้าที่ อดีตเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์และยังดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญ คณะกรรมาธิการวิ สามั ญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญ หาทางสังคมและยังเป็นมูลนิธีอีกด้วย

ที่ไม่เวลาจะผ่านไปแค่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ เรียกว่าเป็นภาพที่ไม่ค่อยจะได้เห็นกันบ่อยนักโดยบุ๋ม ปนัดดา ก็เคยออกมาโพสต์รูปสมัยอดีตของเธอให้แฟนๆได้รับชมเสมอและเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์รูปสมัยวัยประถมจนถึงระดับปริญญาเอกเพื่อดความพัฒนาที่เปลี่ยนของเธอเสมอ

ที่ฉายแววดาราดังตั้งแต่วัย 6 เดือน ซูมให้เห็นความสวยของสาวบุ๋มเต็มๆ

ซึ่งต้องบอกว่าคลิปนี้ไม่ธรรมดา เพราะ บุ๋ม ปนัดดาขอย้อนวัยตัวเองกลับไปเป็นสมัยเด็กนักศึกษา ช่วงเด็กๆ น่ารักสดใสอีกครั้งนึง โดยเธอนั้นได้ใช้แอปดังในการแปลงโฉมครั้งนี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นใต้คลิปว่า นึกถึงสมัยมหาลัย

แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตตะลึงในความสวยพร้อมกับทักว่าเหมือน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกไปอีก ถ้าถามว่าใช้แอปอะไรงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบคอมเมนต์ว่าเป็นแอป Reface บ้างก็ว่า แอป face play

เทียบกันชัดๆกับสาวใบเฟิร์น

ใบเฟิร์น IG baifernbah

ถ้าพูดถึงความสวยแล้ว โปร์ไฟล์ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน สาวบุ๋ม ปนัดดา จบชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนบดินทรเดชา ลาออกตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 4 ไปเข้ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญคณะพย าบาลศาสตร์ เป็นเวลาหนึ่งปีก่อนไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา

หลังจากนั้นกลับมาศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและได้ทำงานพนักงานแผนกบริการลูกค้าของบริษัทธนาคารซิตี้แบงค์หลังจบการศึกษาปริญญาตรี ได้เข้ารับการศึกษาระดับปริญญาโท

ด้านบริหารธุรกิจระหว่างประเทศที่ University of Wollongongเครือรัฐออสเตรเลียและจบปริญญาโทใบที่ 2 ด้านปรัชญาการดำเนินธุรกิจจาก University of South Australiaจากนั้นกลับมาทำงานเป็นอาจารย์ระดับ 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชา คณะวิทยาการจัดการ จบการศึกษาระดับปริญญาเอกในสาขาวิชาด้านบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรังสิต

งานการเมือง เคยเป็น ผู้ชำนาญการ คณะกรรมาธิการเศรษฐกิจ การพาณิชย์และอุตสาหกรรม วุฒิสภา เคยดำรงตำแหน่ง เคยดำรงตำแหน่งเป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้รับเลือกให้เป็น นายกสมาคมศิษย์เก่า

และนักเรียนมหาวิทยาลัยรังสิตและได้สำเร็จการฝึกอบรมจบหลักสูตรสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ในหลักสูตร วิทยาการการจัดการสำหรับ นักบริหารระดับสูง (วบส) รุ่น ๕ และเคยได้รับตำแหน่งนางสาวไทยในปี 2543

และควบตำแหน่งทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวไทย นอกจากนี้ยังได้ตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ก่อนหน้านี้เธอได้เป็นนางนพมาศและถือป้ายงานกีฬา 5 พระเกี้ยว ปี 2534 และเป็นนางนพมาศกรุงเทพมหานคร ปี 2534

ครบเครื่องเรื่องการงาน การเงิน การศึกษาจริงๆแถมยังคอยช่วยเหลือสังคมอีกมากมาย

ขอบคุณ boompanadda

เรียบเรียง siam today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ