เปาเป้ย์ กับกิจกรรมยามว่างกับคุณแม่

เปาเป้ย์ กับกิจกรรมยามว่างกับคุณแม่

เนื่องจากสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้ยังทำให้ใครหลายๆคนไม่ได้ออกจากบ้านและต้องออกเที่ยวทิพย์คนในวงการบันเทิงก็เช่นกัน หนึ่งในนั้นก็คือ สุมณทิพย์ ชี หรือ สาวกุ๊บกิ๊บ กับบุตรสาวสองคน

ที่เผลอแป๊บเดียวก็ออกมาเติมเต็มและเพิ่มสีสันให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ชื่นชมอย่างพอลลีน่า ชี หรือพี่เป่าเปาและ น้องลาลีน่า ชี หรือน้องเป่าเป้ย์ จะเห็นว่าทั้งฝั่งคุณแม่ขยันเผยโมเมนต์สุดคิ้วต์ระหว่างพี่ใหญ่กับน้องเล็กให้แฟนๆ ได้ชมอยู่อย่างต่อเนื่อง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียลเป็นที่เรียบร้อยแล้วและต่างชื่นชมในความน่ารักของน้องๆทั้งสองคน

สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักของครอบที่ทำให้ชาวเน็ตแห่ดูกันเป็นล้าน เพราะได้สาวกุ๊บกิ๊บได้พาน้องเปาเเละน้องเป้ย์ขึ้นรถพาเที่ยวชมวิว สุดชิลล์ โดยได้โพสต์คลิปอยู่บนรถท่ามกลางลมพัดเย็นสบายพร้อมกับแคปชั่นว่า

this is so fun ดูเอาละกันว่าว่างเวลไหน5555555555 ทีมงานคุณภาพ คนมันอยากมีคลิปแต่ขับรถไม่เป็น ggbbppเจ๊เปาบางพลีน้องเป้ย์บางพลี babypleasedontgochallengeแต่พอถึงตอนจบเท่านั้นแหละ

ถึงกับพีคเพราะว่าเนียนมากกับการขับรถเล่นของสามสาว โดยเฉพาะเจ๊เปากับน้องเป้ย์นั่งชิลในรถประหนึ่งรถกำลังแล่นกลางถนน ก่อนเผยทีมงานคุณภาพคอยยืนถือพัดลมเป่าในรถ และถือกิ่งไม้เคลื่อนไหวอยู่ข้างๆ รถ

ซึ่งทำเอาแฟนคลับคิดว่าสาวกุ๊บกิ๊บนั้นได้น้องๆทั้งสองคนออกมาเที่ยวกันจริงๆ และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆเลย โดยทั้งสามคนได้ทำการเที่ยวทิพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับอินเนอร์จัดเต็มและการแต่งตัว

ทีมงานคุณภาพจริงๆ

โดยพี่เป่าเปากับฉายาเป่าเปา ผู้ไม่กลั วสิ่งใดนั้น เกิ ด วันที่ 23 มิถุนายน 2559 ปัจจุบันน้อง 5 ขวบแล้ว นับถือศาส นา คริสต์ และมีชื่อจริงว่า พอลลีน่า ชี ซึ่งมาจากคำว่าภาษาสเปน หมายถึง น้องตั วเล็ก น้องเปาเป่าถือสองสัญชาติ คือ ไทยและไต้หวัน

และน้องก็มีฉายาประจำตัวอีกด้วย เจ๊เปาบางพลี เป่าเปาผู่ไม่ก ลัว สิ่งใด และมีงานอีเว้นท์ครั้งแรก ตอน 7 เดือน โดยมีค่าตัวถึง 7 หลักแต่คุณแม่ก็ได้ออกมาแก้ข่าวว่าค่าตัวน้องนั้นไม่ถึง 7 หลักแน่นอน

ส่วนน้องเปาเป้ย์ เกิ ดเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2563 มีชื่อจริงว่า ปัจจุบันน้องอายุ 1 ขวบ ลาลีน่า ชี และเมื่อวันคล้ายวันเกิดของน้องเปาเป้ยที่ผ่านมา พี่เป่าเปา ได้เซอร์ไพร์สวันเกิดด้วยของขวัญสุดพิเศษโดยใช้เงินส่วนตัวซื้อด้วยตัวเอง

จัดปาร์ตี้วันเกิดให้น้องเปาเป้ย์ครบ 1 ขวบ

โมเม้นท์ภาพครอบครัวตระกูล ชี

ครอบครัวออนทัวร์ เยือนสวนสั ตว์

พี่เป่าเปาอุ้ มน้องครั้งแรก

น้องน่ารักขนาดนี้จะไม่ให้หลงน้องได้ไง

ขอบคุณ gggubgib36

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ