ลุลา แอดมิทด่วน

ลุลา แอดมิทด่วน

นักร้องสาวที่ฝากผลงานเพลงไว้มากมายให้ฟับแฟนๆได้ฟังกันอย่างลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย กับผลงานเพลงนักร้องเสียงหวาน ทั้งในรูปแบบการไป Feat กับศิลปินท่านอื่นๆ จนไม่มีผลงานเป็นของตัวเอง

ถึงขั้นเปลี่ยนไปจนจำไม่ได้กับลุคที่เปลี่ยนไปของเธอกลายเป็นลุคสาวแซ่บสลัดคำว่าสาวหวานออกไป ซึ่งสาวลุลา นั้นนอกจากเธอจะได้ออกกำลังก ายแบบสุดทางแล้ว เรื่องการดูแลการรับประทานอาหารและลุคใหม่ผมหยิกเท่ห์ของเธอ

ทำให้หลายคนทึ่งกับลุคนี้เพราะหากดูลุคการแต่งตัว วางตัว การพูดจากของสาวลุลา เองนั้นจะเป็นสตรีที่เรียบร้อยน่ารัก น่าเอ็นดู แต่เพราะเข้าใจได้ว่าคติพจน์อย่างหนึ่งที่มักจะได้ยินคือเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย

ซึ่งลุลาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วก่อนหน้านี้ลุลาได้เผยสาเหตุว่าทำไมถึงไม่ออก Single เลย โดยสาวลุลาได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าถึงเหตุที่ไม่ออก single ใหม่ของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว lulaandlulis

ระบุว่าช่วงที่ผ่านมามีหลายเหตุการณที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกท้อใจจนไม่อยากทำอะไร โชคดีที่ปีนี้ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่คุยกันเข้าใจ ทำให้มีกำลังใจกลับมาทำเพลงอีกครั้ง และเตรียมที่จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกัน

จากอัลบัม Levitate ออกเมื่อปี 2561 แล้วลุลาก็ไม่ออก single ใหม่ของตัวเองอีกเลย ตัดภาพมาที่ปี 2564 อยู่ดี ๆ ก็ค้นเจอคนเพื่อนร่วมเคียงข้าง ร่วมคุย เข้าใจ และรักในสิ่งที่เราเป็น ทำให้รู้สึกมีกำลังใจ

มีความคิดบรรเจิด พร้อมจะลุยงานที่เรารักต่อในแบบของเราเอง เพราะเราเป็นคนมองโลกในแง่ร้ ายจึงมีพลังบวกที่ผลักเรามาได้ถึงทุกวันนี้ อยากจะบอกว่าถ้าคุณไม่ชอบด้านไหน อยากให้รอคอยเพลงของเราในรอบ 3 ปี มันอาจจะยากที่สุดแต่เราอยากทำให้ทุกคนมีรอยยิ้ม

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไม่น้อยสำหรับนักร้องสาวลุลาล่าสุดถึงขั้นต้องเข้าแอดมิทที่โรงบาล ด้วย ต่อมทอนซิล โดยลุลาได้โพสต์ภาพมือตัวเองที่ชู 2 นิ้ว โดยมีน้ำเ ก ลืออยู่ในมือ

และยังบรรยายถึงอา กา รอีกว่า โดยในข้อความระบุตามรูป

ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงแก่เข้าร่วมกันให้กำลังใจและขอให้สาวลุลานั้นออกจาโรงบาลไวๆ เป็นอีกนักร้องสาวมากความสามารถคนนึงเลยก็ว่าได้

หลังจากที่ต้องเข้าโรงบาลและผ่านเรื่องราวชีวิตที่ท้อถึงขั้นอยากเลิกแต่งเพลงแต่สาวลุลาก็ผ่านจุดนั้นมาได้จากนี้แฟนๆของว่าสาวลุลาพร้อมที่จะสนับสนุนเสมอ

ส่วน ลุลา นั้นเป็นที่รู้จักในวงการบันเพลงไทยอย่างมาก ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เทคนิคการใช้เสียง จนได้เป็นโค้ชในรายการดังระดับประเทศ เธอเป็นที่รู้จักกับผลงานเพลงเป็นครั้งแรกในอัลบั้ม 2 Become 1

ผลงานอัลบั้มเดี่ยว ในแนวเพลงที่เธอเรียกว่า Urban Bossa Novaลุลากลับมาอีกครั้งในต้นเดือนกรกฎาคม ในปี 2558 โดยการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ห่างไม่ไกล จากอัลบั้มลำดับที่ 4 ของเธอเอง

ในปี 2560 เธอกลับมาในเพลง เรื่องที่ขอ ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มที่ 4 เพลงนี้ได้ฮิตติดชาร์ทอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงในประเทศไทย รวมทั้งขึ้นอันดับ 1 บนไอจูนส์ในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับรางวัลต่างๆ อีกมากมายจากสถาบันดนตรี และกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงประจำตัวของเธออีกด้วย

IG ลุลา lulaandlulis

IG ลุลา lulaandlulis

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ