แจ็คแฟนฉัน เซอร์ไพรส์ วันเกิดมดดำ

แจ็คแฟนฉัน เซอร์ไพรส์ วันเกิดมดดำ

เป็นอีกนักแสดงสายฮาเลยก็ว่าได้กับ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือเรารู้จักกันในนามแจ็คแฟนฉัน ที่ต่อมาเจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเปร์ที่เปิดเทปแรกมาก็ยอดวิวพุ่งหลักล้าน โดยประเดิมคลิปแรกก็คือ ขอของดารา กับแจ๊ส ชวนชื่น ที่สามารถดำเนินรายการไปมากกว่า 10 EP แล้ว

นอกจากผลงานในยูทูปแล้วก็มีผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมายรวมไปถึงผลงานเพลงอย่าง เกิดมาเพื่ออกหัก ให้แฟนๆได้ติดตามกันมาตลอด และยังผันตัวเป็นจิตอาสาคอยช่วยเหลือสังคม

ทำให้หลายฝ่ายต้องออกมาช่วยกันหนึ่งในนั้นก็คือแจ็คแฟนฉัน ที่ได้ออกมาช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวได้ออกมาไลฟ์ขายของทั้งของเล่น ของใช้ ของสะสมส่วนตัวเพื่อนำเงินไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดี

รวมไปถึงรายการในยูทูปอย่างรายการขอของดาราเพื่อนำออกมาประมูลอีกด้วย

โดยเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องในวงการบันเทิงที่มีความรักและสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อย่างแจ็คแฟนฉัน กับ พิธีกรมากความสามารถอย่างมดดำ คชาภา ตันเจริญ

ที่ก่อนหน้าได้มีประเด็นว่า แจ็คนั้นนำชุดของ มดดำไปขายโดยไม่ได้บอกกล่าวกันก่อน จนมดดำต้องนำเอาคลิปวิดีโอบางส่วนจากไลฟ์สดขายเสื้อผ้ามือสองของแจ็ค แฟนฉันมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม

ทำเอาทั้งเพื่อนดาราทั้งแฟนคลับฮาไปความเกรียนของแจ็ค แฟนฉัน ที่กล้าลองดีกับมดดำ คชาภากันยกใหญ่ เรียกได้ว่าไม่ซี้จริงทำไม่ได้นะเนี่ย โดยล่าสุดทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันเลยทีเดียวทาง มดดำ คชาภาก็ได้มีการโพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่

ซึ่งเรียกได้ว่าหนุ่มแจ็คนั้นคือน้องรักที่สนิทกันมากๆ สำหรับมดดำ โดยงานนี้มดดำได้ลงคลิปในไอจีสตอรี่ เผยถึงของขวัญวันเกิดที่เรียกได้ว่าทำเอาถึงกับตกใจกับราคาที่เผยออกมาถึงของขวัญที่ แจ็ค แฟนฉันให้ทาง วิลลี่ แมคอินทอช

ได้นำมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าที่จะถึงในวันที่ 7 กันยายนนี้เป็นปลาคาร์ฟสีทองเสริมศิริมงคลที่ราคาสูงถึง150,000 บาทเลยทีเดียวซึ่งด้านมดดำได้ถามวิลลี่อีกครั้งชัดๆ ว่าแจ็คได้จ่ายเงินแล้วจริงๆ เหรอ

ซึ่งด้านวิลลี่ได้เผยว่า แจ็คจ่ายเงินแล้ว เดี๋ยวไปคิดตังค์กับแจ็คเลย ทั้งนี้เจ้าตัวได้มีการเขียนข้อความระบุว่า JACKFANCHAขอบคุณมากสำหรับของขวัญวันเกิด พีILLIEMC666 ตามให้มาเอาโดยปลาคาร์ฟเป็นความเชื่อของคนจีนสั ตว์มงคลสำหรับชวนจีน

ความหมายส่วนใหญ่จะเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง การมีเงินทองล้นหลามความอุดมสมบูรณ์ โชคลาภ ความมั่งคั่งและแข็งแกร่ง สัญลักษณ์ของผลกำไรหรือผลประโยชน์จากการทำธุรกิจ ดังนั้น ชาวจีนที่ทำธุรกิจการค้าขายจึงมักชอบเลี้ยงปลา

บอกเลยว่าสองคนนี้นั้นสนิทกันแค่ไหนถึงมีการหยอกล้อกัน แต่ความสนิทนั้นยังคงเหมือนเดิมแน่นอนเป็นน้องคนสนิท และเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดแจ็คบ้างมดดำก็ไม่ลืมที่จะอวยพรวันเกิดให้กับน้องรักคนนี้อีกด้วย

IG แจ็ค jackfanchan

IG แจ็ค jackfanchan

IG แจ็ค jackfanchan

IG มดดำ moddamkachapa

IG มดดำ moddamkachapa

ขอบคุณ jackfanchan moddamkachapa

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ