โปรดิวเซอร์ ขอโทษ เอ๋ มิรา

โปรดิวเซอร์ ขอโทษ เอ๋ มิรา

จากกระแสข่าวเรื่องครอบครัว จนทำให้เอ๋ มิรา ดังในชั่วข้ามคืน และได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านเล่นเอ็มวีเพลง ดนไป่ ของนักร้องสาว นิวส์เตย สุชาดา งานนี้อาจารย์ประจักษ์ชัย คว้าตัวเซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่าย ไหทองคำ เรคคอร์ด ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต ฟ้ามีต า

เอ๋ มิราได้เล่าถึง ถึงโอกาสการทำงานในวงการครั้งแรก ชีวิตฟ้าหลังฝนของเธอ เป้าหมายในชีวิตที่ทำเพื่อครอบครัวหลังจากได้เปิดกองถ่าย MV เพลงดนไป่ นายห้างค่ายไหทองคำเรคคอร์ด

โดยเล่าถึง บรรยากาศในการทำงานให้ฟังว่า เอ๋ มิรา เล่นเก่งเหมือนกับเป็นนักแสดงอาชีพ สมจริง เรียกว่าอารมณ์มาเต็มทุกซีน เมื่อถามว่า ทำไมเรียกอาร มณ์ได้เร็วขนาดนี้ เป็นเพราะได้ดูรูปบุตรชาย ย้อนคิดถึงวันเก่าๆ คิดถึงมากจนแสดงออกมาอย่างไม่รู้ตัว

และยังมีการรีวิวสินค้าเเละนางเอกเอ็มวีตัวอื่น โดยคิวเธอยาวเหยียดจนแทบไม่ได้พักในขณะนี้ แต่ไม่นานก็ไม่โปรดิวเซอรืท่าหนึ่งได้ออกมาพูดการกระทำของสาวเอ๋ มิรา ว่าอย่าหลงกระแสให้มาก

ระวังจะออกจากวงการไม่รู้ตัวและยังมีการเอ่ยถึง นายห้างดังอย่างประจักษ์ชัย ไหทองคำว่าชอบแย่งของคนอื่น โดยสรุปได้ว่า จากนักแสดงที่มีกระแสตอนนี้แฟนคลับผมเอาลิงค์เพลงไปเมนต์แต่ถูกลบ

ก่อนจะพูดถึงค่าตัวและการแสดงที่จ้างมาเพราะน้องกำลังมีกระแสแล้วเรื่องการปล่อยเพลงล่าช้า กว่าจะปล่อยเพลงได้ ส่งไปตอนเช้า แต่โพสต์ตอนเย็น ทำงานล่าช้า ทักไปบอกผจก.น้อง แต่ก็เงียบ เรื่องการทำงานพล าดทำไมน้องไม่ดูงานที่แชร์ว่ามันได้หรือไม่ได้

แต่ไม่นานนักโปรดิวเซอร์ท่านนี้ก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยให้สาเหตุว่าที่ทำไปเพราะน้อยใจ และได้ออกโพสต์ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว กราบขอโทษ ทางอาจารย์ด้วย ที่ผม ไปพาดพิง ถึง อาจารย์ ในทางที่ไม่ดีด้วยความน้อยใจของผมเอง

เลยโพสไปแบบไม่ทันได้คิด ถ้าสิ่งที่ผมโพส และทำให้ ทาง อาจารย์ และให้น้องมีผลเสีย ผมยินดีที่จะขอโทษ อาจารย์ กับ น้อง ตรงนี้ อีกครั้งครับผมน้องทำงานดี เรียนรู้ไว เล่นดีด้วยครับแต่บางทีผมอาจคิดมากไปเอง

ผมลืมว่าน้องยังใหม่ ในบางเรื่อง ยังไงผมกราบขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับกับน้อง และกับ อาจารย์ ผมยังยินดีร่วมงานกับน้องและ อาจารย์ เหมือนเดิมครับ ส่วน อาจารย์ ผมยังเคารพ อาจารย์ ผมแค่เด็กหัดเดินเทียบกับอาจารย์ไม่ได้เลยสักนิด

กราบขออภัยและ กราบขอโทษอีกครั้งครับ ด้วยความเคารพ แต่เจ้าตัวได้แก้ไขโพสต์เรียบร้อยแล้ว ทางด้านนายประจักษ์ชัย ได้ออกมาบอกว่าตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว สำหรับที่มีการพาดพิงตนและ เอ๋ มิรา ผ่านทางเฟซบุ๊ก

แต่ตอนนี้ก็ยังได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ เพราะคนเข้าใจผิดไปแล้ว สำหรับเรื่องลิงก์เพลงที่ทางตัวเขาเองคอมเมนต์มาแล้วอ้างว่า เอ๋ ลบคอมเมนต์ ตนก็ขอยืนยันด้วยความบริสุทธิ์ใจเลยว่า เขาไม่ได้ลบ

จากการกระทำของเขาทำให้ตนคิดว่า การที่เขาออกมาพาดพิงแบบนี้ ต้องการจะใช้จังหวะเวลานี้ในการสร้างตัวตน ด้วยการมีประเด็นดราม่ากับตนและเอ๋ เพื่อให้สื่อมาโฟกัสซึ่งหากเขาตั้งใจทำแบบนี้ตนมองเลยว่ามันไม่แมน

เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลยและประโยคที่ตนนั้นรับไม่ได้คือที่พาดพิง เอ๋ ว่ายังไม่ทันดังเลยสงสัยจะดับก่อน มันทำให้ เอ๋ แทนที่คนจะสงสารและเห็นใจ ก็กลายเป็นโดนถ ล่ มไม่เชื่อในตัว เอ๋

และทางด้านเอ๋ มิราก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษเช่นกันพร้อมบอกด้วยว่า เอ๋ก็ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้พี่ข้าใจหนูผิดค่ะ หวังว่าอนาคตจะได้ร่วมงานกันอีกนะคะหนูจะพัฒนาการแสดงให้ดีขึ้นนะคะพี่ขอบคุณโอกาสจากพี่ค่ะ

จากเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าน่าจะจบลงกันด้วยดีและเราจะได้เห็นถึงการพัฒนาการแสดงของสาวเอ๋ มิรา ที่ร่วมงานด้วยกันในอนาคต

ขอบคุณ ป๊อป มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ