เปิดวาร์ป สาวคอนโดที่แท้ไม่ใช่ลูกนายพล

เปิดวาร์ป สาวคอนโดที่แท้ไม่ใช่ลูกนายพล

จากกระแสดังในชั่วข้ามคืน จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก มาดูหนังกันต์ ได้มีการเผยคลิปวิดีโอลูกบ้านสาวรายหนึ่งที่มีปัญหากับนิติ หลังไม่พอใจที่นิติส่งอาหารให้บนห้องช้า

เนื่องจากเจ้าตัวจำเป็นต้องอยู่ในห้อง ซึ่งจากคลิปจะได้ยินว่าตัวลูกบ้านใช้คำที่ไม่ดีกับทางนิติ อ้างตนว่าเป็นลูกนายพล เพิ่งทำอ กมา 2 แสน แม้จะมี รปภ. และลูกบ้านคนอื่น ๆ เข้าห้ามก็ไม่ฟัง

โดยลูกบ้านรายนี้พยายามจะลงมาเอาอาหารเอง ทั้งที่นิติแจ้งแล้วว่าไม่ได้ เนื่องจากไม่มีเอกสารอย่างเป็นทางการยืนยันซึ่งคลิปดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้นั้น

พร้อม ๆ กันกับที่เปิดเพจขายเครื่องล างหม อ ดู ได้มีรายงานความคืบหน้า ผู้เสี ยหายซึ่งเป็นผู้จัดการนิติฯ คอนโดดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ได้เข้าไปตรวจที่โรงบาล และเข้าแจ้งความกับลูกบ้านรายนี้ โดยเรียกค่าสินไหมจำนวน 50000บาทเลยที่เดียว

ซึ่งในคลิปทางเพจได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า ลูกบ้านคอนโดกลางกรุงฯย่านสุทธิสาร แฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่ด้วยจึงทำให้ต้องอยู่แต่ในห้อง วันนี้เจ้าตัวสั่งอาหารให้มาส่ง แต่ทางนิติฯมาส่งอาหารให้ช้า

จึงจะลงไปรับอาหารเอง แต่นิติฯยืนยันต้องมี ผลตร วจเป็นเอกสารยืนยันจึงจะสามารถอนุญาตได้เพื่อความปลอ ดภั ยของลูกบ้านคนอื่น เจ้าตัวยืนยันไม่ยอมเพราะรออาหารนานแล้ว

จึงลงมารับอาหารและปรากฏตามคลิป อย่างไรก็ตามต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย รายละเอียดเพิ่มเติมรอสักครู่หลังจากคลิปดังกล่าวที่ถูกโพสต์และได้ถูกแชร์ออกไปนั้นทำให้ชาวเน็ต

วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากและทำให้หลายคนและเรื่องนี้ไปจบที่โรงพัก ทางนิติฯ คอนโดได้เรียกเงิน 50,000 บาท แต่ลูกบ้านยอมจ่ายที่ 30,000 บาท

พร้อมกับให้ยกเลิกสัญญาเช่าและออกจากคอนโดภายใน 7 วัน และทางนิติฯ คอนโด ตกลงที่จะไม่ดำเนินการใด ๆ กับลูกบ้านรายนี้แต่ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปหาประวัติของสาวรายนี้

และยังเพื่อนบ้านในคอนโดเอ่ยถึงการกระทำต่างๆนานาของสาวรายนี้ว่า วีกร รมเยอะจริงๆที่มหาวิทยาลัย และยังบอกอีกว่าไม่ใช่ลูกนายพลแต่เป็นห มอ ดู

และเปิดวาร์ปสาวรายนี้ ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นคนเรียนเก่ง จนจบได้เกียรตินิยม แต่เป็นคนอีโก้สูง และมีวีรกร รมเยอะ พบว่าเธอจบวิชาด้านการบัญชีจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

มีชาวเน็ตบอกอีกว่า มีเพจใหญ่โตมียอดฟอล ถึง 4 หมือนคน ชอบอวดว่าเป็นลูกนายพล ไหนว่ามีเงินจริงในบัญชี 8 ถึง 9 หลัก เรียก 5 หมื่น ทำไมไม่มีจ่าย

ยังมีชาวเน็ตพูดการกระทำของสาวรายนี้

และยังเปิดเพจขายเครื่องล าง หม อ ดู ที่ปัจุบันได้ปิดตัวลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าหญิงสาวรายนี้จะออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ต้องรอให้ความยุติธรรมของทั้งสองฝ่ายอีกด้วย

ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขอบคุณ มาดูหนังกันต์

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ