หนุ่ม ศรราม โชว์คลิป เลขน้องวีจิมาแล้ว

หนุ่ม ศรราม โชว์คลิป เลขน้องวีจิมาแล้ว

ใกล้ถึงรางวัลใหญ่เข้าไปทุกทีที่ทุกคนรอคอย ซึ่งหนุ่มศรราม ก็ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของลูกสาว อย่างน้องวีจี ที่ก่อนหน้านี้ เราจะเห็นได้ว่าหนุ่ม ศรราม ทุ่มเทลูกสาวด้วยความรักและความห่วงใยและเอาใจใส

ไปไหนด้วยกัน ตัวติดกันตลอด ดังจะเห็นได้จากการโพสต์คลิปความน่ารักของลูกสาวให้เห็นเรื่อยๆ และเผยให้เห็นพัฒนาการต่างๆ โดยเฉพาะการพูด แม้จะยังพูดได้ไม่เป็นประโยค แต่ก็มีพัฒนาการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ถือเป็นโมเมนต์น่ารักๆระว่างทั้งคู่ ล่าสุดหนุ่มได้อัดคลิปของน้องวีจิที่กำลังนั่งอยู่ โดยถามว่าเลขออกอะไร ซึ่งน้องวีจีก็ได้ทำมือโชว์กันเห็นชัดๆ พร้อมกับส่งเสียงบอกเลขเอาไว้แล้วด้วย เป็นการแบมือสองข้างไว้ตรงหน้าตัวเอง ซึงน้องก็ได้ชูนิ้ ว ขึ้นมา 10 นิ้ ว คุณพ่อก็ถามว่าใช่ 10 ใช่มั้ยน้องวีจิก็พยักหน้า

หลังจากได้โพสต์คลิป และก็ได้ระบุแคปชั่นว่า ถูกไม่ว่า แต่ห้ามต่อว่าเวลาโดนกิน เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างก็มีลุ้นว่ารางวัลอาจจะเป็นเลขที่น้องวีจีให้ก็เป็นได้ ว่าเป็น 55 หรือ 10 ถ้าใครถูกรางวัลก็อย่าลืมซื้อขนมของเล่นไปฝากน้องวีจีด้วย

โดยศรรามได้ออกมาพูดถึงการพัฒนาการของน้องวีจิ ด้วยว่า การพัฒนาการ อาจจะเรื่องของการพูดช้าหน่อย ฉะนั้นอะไรที่เป็นกำลังใจแล้วโพสต์มาไม่ว่าจะเป็นใน เฟซบุ๊ก ของผม ยูทูบ อินสตาแกรมถ้าอะไรเป็นกำลังใจหรือเป็นการพูดจา

หรือเป็นการเขียนคอมเมนต์ด้วยความห่วงใย ผมกราบขอบพระคุณมากๆ แต่หากว่าผมอ่านดูแล้วคอมเมนต์ใดๆ ก็ตาม ไม่ได้เกิดประโยชน์กับผม วีจิ หรือครอบครัวของเราผมก็จะลบคอมเมนต์นั้น

แล้วก็จะบล็อกเพราะผมถือว่าไม่ใช่สิ่งที่มีความสำคัญ และจะทำให้ผมกับลูกไปในทางที่ดีนะครับ ก็ต้องขอขอบพระคุณนะครับ ทุกๆ กำลังใจที่ ส่งเข้ามาให้ ถ้าเกิดว่าเป็นประโยชน์ กราบพระคุณมาก

แต่ถ้าเป็นการทำลายกันหรือว่าทำให้เราเสี ยความรู้สึกขณะที่เราเลี้ยงลูกผมก็ต้องขออนุญาตลบข้อความนั้น แล้วก็ขอบล็อกคอนแทคนั้นไปนะครับขอบพระคุณมากๆ ครับ

งานนี้ทำเอาคนเป็นพ่อแฮปปี้สุดๆ เพราะว่าน้องวีจีพูดคำแรกได้แล้ว โดยคำนั้นคือคำว่า ปาป๊า ได้แล้ว โดยในคลิปช่วงที่น้องทานข่าว พร้อมทั้งบอกว่า ปาป๊า คำแรกมาแล้วลูกรักท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ

ที่แสดงความคิดเห็นทั้งเรื่องถึงการพัฒนาของน้อง แนะนำวิธีการฝึกพูดของน้องครั้งแรกลองฝึกภาษาอังกฤษก่อนและยังบอกอีกว่า นับจากนี้ถ้าน้องเริ่มพูดแล้วน้องจะพูดไม่หยุดจนคุณพ่อฟังไม่ทันแน่นอน

ถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวต่างๆมากมายแต่ก็การทำหน้าที่พ่อไม่ข า ด สาย ตั้งใจจะดูแลน้องวีจีให้ดีที่สุด ซึ่งหนุ่มศรรามก็ได้เปิดใ จว่า เราก็คงจะดูแลเขาอย่างดีที่สุดนะครับ หากใครห่วงเรื่องพี่เลี้ยงของน้องวิจิ หรือพี่เลี้ยงคุณแม่ เพราะเขามีประสบการณ์ไม่ต่ำว่า 15 ปีแน่นอน

หลังจากนี้เราจะได้เห็นการพัฒนาของน้องวีจีอย่างต่อเนื่อง ที่หนุ่มศรรามจะอัพเดตให้แฟนๆได้รับชมถึงความรักของครอบครัว ครั้งหน้าเราจะได้เห็นว่าน้องวีจีจะพูดได้มากกว่าคำว่าปาป๊าแน่นอน ถือเป็นครอบครัวของคนในวงการบันเทิงที่หลายคนชื่นชมกันมาตลอด

น้องวีจีอ้อนย่ า ใครเห็นแล้วต้องใจละลาย

เทียบกันชัดว่าไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง

โมเมนต์เซอร์ไพร์วันเกิด

ขอบคุณ sornram_theappitak

เรียบเรียง siamoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ