ม้า อรนภา  ขอบคุณบุคลากรรัฐบาลที่ดูแลประชาชน

ม้า อรนภา ขอบคุณบุคลากรรัฐบาลที่ดูแลประชาชน

ก่อนหน้านี้ได้ไปให้สัมภาษณ์กับรายการดังกับ ม้า อรณภา แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายคนไม่โอเคด้วย กับหลายๆ คำพูด จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป ม้าเคยเป็นพิธีกรรายการหนึ่ง

ที่เน้นวิจารณ์แฟชั่นการแต่งตัว ออกงาน ของดารานักร้องฮอตระดับโลก รวมถึงเหล่าดาราไทยที่เคยถูกม้า อรณภา วิจารณ์เช่นกัน โดยแฟนคลับต่างจดจำได้แม่น ถึงวาจาที่วิจารณ์เกินเหตุ

จากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตก็ได้เข้ามาหาประวัติที่ไม่ดีของเธอ บอกถึงพฤติกรรมต่างๆที่เธอทำ และหลังจากที่พักวงการบันเทิงไปนาน ม้า อรณภาก็ได้เปิดใจ ม้าเล่าว่าธุรกิจขายห่อหมกของคุณแม่ขายดีมาก

แม้จะไม่ได้เงินเยอะแต่ไม่ได้มีความเครียดอะไร สบายๆ ทำให้แม่ ไม่ได้คิดทำเพื่อตัวเอง ม้ามีงานทุกวัน แต่ทำใจว่าวันนี้ต้องมาถึง ชีวิตแฮปปี้ ช่วยคุณแม่ขายห่อหมกและเธอยังโชว์สกิลการพับกระทงใส่ห่อหมกอีกด้วย

ม้ากล่าวต่ออีกว่าทุกสิ่งมีการจบเป็นเรื่องธรรมดา ก็เตรียมตัวไว้ก่อนแล้ว ทุกอย่างมีวาระของมัน เราต้องไม่ป ระม าท รู้จักเก็บออม เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทำให้เราเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่าง ปล่อยวางได้

โดยเธอนั้นสู้ไม่ถอยแม้จะขายที่ตลาดท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาและออกมาเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้ามือสองของตัวเองและขอบคุณคนที่ให้โอกาสเรามาตลอด 40 ปี ตั้งแต่แต่งหน้า เดินแบบ เล่นละคร พิธีกร อ่านข่าว

จากกลุ่มประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านระบบ หม อพร้อม ได้มีประชากรที่อายุเกิน 60 ปี เข้าร่วมการลงทะเบียนหนึ่งในก็คือ ม้า อรณภา วัย 66 ปี ได้เข้าร่วมการลงทะเบียนด้วยเช่นกัน

หลังจากที่ได้รับเข็ ม แรกไปเรียบร้อยแล้ว และล่าสุดเธอนั้นได้เข้ารับวั ค ซีน AZ เป็นเข็ ม ที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ที่โรงพยาบาลธนบุรี บํารุงเมือง และได้โพสต์รูปภาพพร้อมเขียนแคปชั่น ระบุว่า เข็ ม2 วัค ซี น AZ เรียบร้อย ขอบคุณรพ.ธนบุรี บำรุงเมือง

ที่ให้ความสะดวก ทั้งบุคลากรและสถานที่ ขอบคุณรัฐบาลที่ดูแลประชาชน หลังจากที่ฉี ด ไป 30 นาที ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

และหลังจากที่ได้รับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่างก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจและคิดถึงผลงานวงการบันเทิง อยากให้กลับมาเร็วๆ รอชมอยู่และม้า อรณภาได้ตอบกลับแฟนที่คอยเป็นห่วงและให้กำลังใจเธอมาตลอด

สอบถามถึงความผิ ด ปกติที่เกิดได้รับไปทั้งหมดกี่เข็ ม

IG ม้า อรณภา maornapa

IG ม้า อรณภา maornapa

IG ม้า อรณภา maornapa

IG ม้า อรณภา maornapa

ขอบคุณ maornapa

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ