เป้ กร เผยความรู้สึก หลังได้อุ้มบุตรครั้งแรก

เป้ กร เผยความรู้สึก หลังได้อุ้มบุตรครั้งแรก

ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมายด์ กับภรรยาสุดสวย กร ษิภูตา หลังจากที่ทั้งคู่พยายามอย่างหนักเพื่อจะได้มีบุตร

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าประตู วิวาห์กันเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน บรรยกาศในงานแต่งงานของทั้งคู่มีทั้งแขกในงานต่างมาร่วงมกันยินดีกันอย่างมากมาย และอัพเดตชีวิตรักกันมาตลอด

โดยหลังจากที่ผ่านพ้นวันแต่งงานกันไป หลายๆคนก็สงสัยว่าเมื่อไหร่จะมีทายาทกันซะที โดยคุณเป้ได้แพลนทำทายาทกันโดยทันที หลังจากที่พยายามกันมาอย่างยาวนานในที่สุดความฝันก็เป็นผลซักที

คุณเป้ได้โพสต์ภาพรูปประกาศข่าวดีว่าภรรยาได้มีบุตรเป็นที่เรียบร้อยโดยเป็นน้องแฝด

ซึ่งทำเอาแฟนๆ ต ก ใ จ กันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นภาพที่นักร้องหนุ่มเป้ วงมายด์ ถ่ายคู่กับภรรยาสาว กร ษิภูตา ที่นอนอยู่ที่โรงบาล จนเกิดคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า

โดยคุณเป้ได้โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นที่ระบุ ถึง 4 ข้อควรกระทำระหว่างดูแลภรรยาฉบับ MVL ซึ่งล่าสุดช่วงเวลาก็ผ่านไปได้ด้วยดี หลัง กร ษิภูตา ได้มีน้องแฝดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และโพสต์ภาพน้องแฝดลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า สวัสดีครับพวกเราน้องมิวสิคกับน้องรีลิกซ์นที่สุดพวกผมก็เอาชนะหม่าม้าได้แล้วกั้บ ขอให้ทุกคนอ่ อ นโย นกับพวกผมด้วยนะฮับ

แต่เนื่องด้วยก่อนกำหนดของน้องมิวสิคกับน้องรีลิกซ์ไม่ค่อยแ ข็ ง แรงเท่าไหร่นักจึงต้องเข้าตู้ อ บเพื่อปรับสภาพและอยู่ในความดูแลของอย่างใกล้ชิด ด้านคุณแม่ได้ออกจากรพ เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงโชว์ภาพแรกของครอบครัวน อกตู้ อ บ ซึ่งทั้งคู่ได้อุ้มน้องแฝดเป็นครั้งแรกด้วย งานนี้คุณแม่บอกเลยว่า อธิบายความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ หลังรอคอยมานานที่จะได้อุ้มซักทีพร้อมเขียนอธิบายความรู้สึกว่า

มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเราๆได้อุ้มบุตรของตัวเองเป็นครั้งแรกจนเมื่อวานทุกอย่างก็เปลี่ยนไป 2 สัปดาห์ ที่ Dada กับ Mama ทำได้แค่มาหาข้างๆ ถึงอยากจะกอดแค่ไหน แต่ความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ทางเจ้าตัวก็ได้อธิบายถึงน้ำหนักของน้องๆแต่ละคนว่าหนักเท่าไหร่

ตอนที่พี่พยาบาลห่อผ้าอ้อม Dada ทำตัวไม่ถูก ในหัวเต็มไปด้วยความกั งว ลว่า Dada จะทำได้ดีมั้ย จะอยู่ในท่าที่สบายรึเปล่า Dada จะทำหนู เ จ็ บ มั้ยพี่พย า บาล ก็บอกว่า ไม่ต้องเก ร็ง ค่ะคุณพ่อ

เอาเจ้า Burrito น้อยมาวางบนแขนของ Dada แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วความรู้สึกต่างๆออกมาแบบอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เป็นภาพที่กำลังเห่อแฝดกันสุดๆมันคือความภาคภูมิใจ

รักถึงขั้นที่พร้อมจะใช้ชี วิ ตที่เหลือต่อจากนี้เพื่อดูแลและปกป้องสองคนนี้อย่างสุดใจรักแบบไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มา ไม่มีคำถาม ไม่มีความสงสัย รักหมดใจแบบที่ไม่เคยรักใครแบบนี้มาก่อน

มีหลายคนบอกว่าเมื่อผู้ชายอย่างเราๆได้อุ้มบุตรของตัวเองเป็นครั้งแรก โลกทั้งใบของเราจะเปลี่ยนไปตลอดกาล และวันนี้ Dada รู้แล้วว่า คนเหล่านั้น พูดความจริง

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณ Thisismvl piingpiingk

เรียบเรียง sian today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ