เปิดบ้านสวน นีโน่ เมทนี

เปิดบ้านสวน นีโน่ เมทนี

ถ้าจัดอันดับความเพลย์บอย ในวงการบันเทิง ก็คงหนีไม่พ้นแน่นอนว่าต้องมีชื่อของผู้ชายคนนี้ติดอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ เพราะด้วยคำหวานและเป็นคนตลก มีมุขฮาให้สาวๆมีรอยยิ้มเสมอ อย่างแน่นอนนีโน่ เมทนี

โดยนีโน่ พิธีกรสายฮา อารมณ์ดีได้เปิดบ้านสวนที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่สวยเหมือนรีสอร์ท สไตล์ล้านนาโบราณบริเวณห้องรับแขกมีของสะสมอายุร่วม 200 ปีอยู่ในห้อง ซึ่งเป็นของสะสมที่เก็บไว้ตั้งแต่เด็กแต่ละมุมในบ้านทั้งสวยและน่าอยู่มากเลยทีเดียว บ้านหลังนี้สวยมีสไตล์มากมาย

ใครเผลอก้าวเข้ามาคงคิดว่ารีสอร์ทหรูที่มีความเป็นพื้นเมืองแต่ให้ความรู้สึกคลาสสิคหน่อยๆ ถือเป็นหนึ่งในบ้านต่างจังหวัดของเจ้าตัว อีกทั้งยังเป็นบ้านที่เจ้าตัวออกแบบเองทั้งหมด รวมถึงต้นไม้ก็จัดแจงหามาเองทั้งหมดด้วยอย่าถามเรื่องราคาเลยคร่าวๆ ก็รวมแล้วราคากว่า 9 หลัก ผมผูกพันกับของเก่ามาตั้งแต่เด็ก มีซื้อมาขายไปตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ

ก่อนหน้านี้ นีโน่ เมทนีก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงชีวิตความรักที่ผ่านมา จนถึงความรักครั้งล่าสุดที่มีการหย่าร้างกับภรรยา รวมถึงตอบคำถามที่หลายๆ คน โดยเจ้าตัวยังเล่าอีกว่า

ที่ไม่ยอมรับฉายาคาสโนว่า เพราะว่าไม่ได้จีบใครมั่ ว เวลาคบใครคบทีละคน แต่ช่วงที่ยังไม่ตบปากรับคำเป็นแฟนกัน ก็ดูใจกันไปก่อน ถ้าถามว่าผมเพลย์บอย มั้ย เอาจริงๆ

ผมให้ 5 ให้ 6 ถ้าคนรู้จักจะรู้ว่าผมไม่ใช่คนเ จ้า ชู้ ผมไม่ใช่คนเปิดและไม่ใช่คนปิด ใครจะเข้ามาได้หมด แต่จะมีขี ดจำกัดในตัวผมเอง

ผมเป็นคนจีบผู้หญิงไม่เก่งนะไม่รู้เริ่มยังไงดี ส่วนแฟนคนแรก ก็เป็นนางแบบสมัยเรียนปี 1 เพราะเเฟนคนนี้แหละที่ทำให้ผมเข้าวงการบันเทิง แต่กก็เ ลิ ก กันไปเนื่องจากด้วยอายุที่ห่างกันส่วนคนต่อมาก็นอกวงการเลย

อายุเยอะกว่า ผมอยู่ปี 3 เค้าจบปริญญาโทแล้ว ทำงานแล้วอะไรแล้ว ผมรู้สึกว่าถ้าอยู่ต่อ ชีวิตเค้ารอ ก็อยากแต่งงานเหมือนกัน ผมยังไม่พร้อมเช่นกัน เลยทำให้ต้องเ ลิ กร ากันไป

ส่วนรื่องการแต่งงานได้มาคิดต้องคบคนๆหนึ่ง น้องเขาเป็นคนที่จริงใจ และเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ก็เลยกลายเป็นประเด็นที่ว่าเราชอบถึงขั้นคิดอยากแต่งงาน ถ้าไม่แต่งก็อาจจะสู ญเ สียคนนี้ไป

เคย ปฏิญาณ ไว้เล่นๆ ว่า ถ้า 40 ไม่เจอก็จะยังไม่แต่ง แต่มารู้จักกันตอน 39 พอ 41 ก็แต่งงานกัน อยู่กันมา 7 ปี แต่ ชี วิ ต คู่ก็ไปกันไม่รอด ด้วยเรื่อง วิสัยทัศน์ มองกันคนละมุม และเรื่องเวลาของผม หลังๆ ผมไปรับงานเยอะ

เคยทดลองแยกกันอยู่ 11 เดือน เขาบอกว่าถ้านางขนาดเ ลิ ก กันเลยดีกว่า อยู่กันมา 7 ปี แต่ชีวิตคู่ก็ไปกันไม่รอดเช่นกัน แต่ก็ได้มีข่าวลือว่าเป็นเพราะเรื่องของมือที่สามที่เป็น ทอม ซึ่งตนก็ได้เคารพในการตัดสินใจของเขาถ้าถามว่ารักครั้งไหนเสี ย ใ จ ที่สุดก็คงต้องขอบอกว่า

เป็นอีกครั้งแต่เราไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเค้าดังด้วย ไม่อยากให้เค้าเสียชื่อแล้วอยู่ดีๆเขาหนีไปแต่งงาน ช่วงประมาณ 10 กว่าปีที่แล้วคนที่รู้คือคนสนิท เวลาไปไหนมาไหน เดินถนนยังต้องเดินคนละฟาก ให้เกียรติกัน คบหากันหลบๆ ซ่อนๆ แต่ด้วยความที่เขาอยากแต่งแต่เรานั้นไม่อยากแต่ง

และก็ได้มาแต่งงานกับภรรยาสาวนอกวงการ จอย ศรฤทัย อัครอิทธินันท์ แต่ก็ได้หย่ากันไป ชีวิตคู่จะจบที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 8 ปี

IG ninomaethanee

IG ninomaethanee

IG ninomaethanee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ