นิวเคลียร์ เพชรจ้า โพสต์รูปความหลัง ลุ้นมีรีเทิร์น

นิวเคลียร์ เพชรจ้า โพสต์รูปความหลัง ลุ้นมีรีเทิร์น

แม้ว่ามีกระแสข่าว นิวเคลียร์ หรรษา และ ดีเจเพชรจ้า ประกาศยุ ติความเป็นสามีภรรยา เหลือสถานะเพียงคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับน้องไทก้าไม่ข า ด สาย

และได้สยบข่าวลือว่าเลิ กร ากันไปเพราะมือที่สาม แต่สาวนิวก็ได้ออกมาชี้แจงเผยสาเหตุที่เลิ กร ากันไปว่าไม่ใช่เพราะมือที่สาม ซึ่งเราทั้งคู่ได้เปลี่ยนสถานะกันมาพักใหญ่แล้ว

ทางพี่เพชรเองก็ดีกับนิวมาก แต่บางครั้งความรักก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าเรา 2 คนจะอยู่ด้วยกันเสมอไป

เรื่องมันซั บซ้ อนเราพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว อยากให้ทุกคนยอมรับคำตั ดสินของเราทั้งสองคน เรามีความสุขที่อยู่ในจุดนี้ ดูแลน้องไทก้าด้วยกัน และเมื่อน้องไทก้าโ ตขึ้น น้องไทก้าจะเข้าใจเองว่าเราทั้งสองเปลี่ยนไปกันยังไง

แต่คำว่าพ่อแม่จะอยู่ตลอดไปแน่นอนหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความนี้ออกไป ก็ได้เขียนแคปชั่นทิ้งท้ายว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างมันมีเหตุผลและเวลาของมัน" ซึ่งหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ นิวเคลียร์ กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทางด้านดีเจเพชรจ้าเองก็ออกมาพูดเช่นกันหลังถูกวิเคราะห์ต่างๆ นานา ว่าทำไมถึงเลิ กกับสาวนิวโดยดีเจเพชรจ้าได้ออกมาโพสต์ว่า ขอพูดบ้างว่าเกิดอะไรขึ้นไม่เคยเจอเหตุหการณ์แบบนี้มาก่อน เป็นเรื่องใหม่ของทั้งคู่

ยืนยันว่าไม่ได้ทะ เล าะกัน เพราะทั ศน คติไม่ตรงกัน ไม่มีใครอยากเลิ กเพราะพยายามด้วยกันทั้งคู่ เพราะคบหาดูใจมาตลอด 11 ปี ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์รูปอุ้มลูกชายนอนหลับเมื่อสมัยที่ยังเป็นสามีภรรยาและไปเที่ยวด้วยกันที่ต่าง ส่วนทางด้าน นิวเคลียร์ ก็ได้โพสต์คลิปเมื่อครั้งที่เจ้าตัวได้อุ้ มน้องไทก้าตัวน้อยครั้งแรก ซึ่งน้องไทก้าก็เขินและยังยิ้มให้กับแม่

ถึงแม้ว่าสถานะความเป็นสามีภรรยาจะจ บลงแต่การทำหน้าที่พ่อแม่ยังคงอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมยังไม่แ ยก จา กกัน ไปไหน

ซึ่งหลังจากที่ ดีเจเพชรจ้า ได้โพสต์รูปดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตที่ยังแอบเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง และแม้ก่อนหน้านี้ นิวเคลียร์ จะเคยบอกชาวเน็ตบางคนที่ยังไม่มู ฟอ อนไปแล้วเรื่องความสั ม พัน ธ์

แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่แอบลุ้นและเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารักกันอีกครั้งก็ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีลุ้นเซอร์ไพร์ว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นกันอีกหรือไม่

นิวเคลียร์ หรรษา IG newclear_hansa

นิวเคลียร์ หรรษา IG newclear_hansa

ดีเจเพชรจ้า IG djpetjah

ดีเจเพชรจ้า IG djpetjah

ขอบคุณ newclear_hansa djpetjah

เรียบเรียง siam today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ