ยายชา เถิดเทิง เล่าในวันชีวิตพลิก ได้กินข้าวแค่วันมื้อ

ยายชา เถิดเทิง เล่าในวันชีวิตพลิก ได้กินข้าวแค่วันมื้อ

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี กับนักแสดงตลกอย่าง ย ายช า เถิดเทิง ผู้ที่เคยรับบทเป็นหญิงสูงวั ย นั่งขายกล้วยแขกในซอยเถิดเทิงจากซิทคอมเรื่องร ะ เบิ ดเถิดเทิง ที่ได้รับความนิยมมานานกว่า 18 ปี

แต่ย า ย ช าได้เปิดใจถึงชีวิตหลังถูกคัดออกจากรายการ

บุญฤทธิ์ คุ้มเงินแสน

บุญฤทธิ์ คุ้มเงินแสน

ความจริงแล้วนั้นย าย เป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง เพราะอยากได้ตังค์แต่ไม่รู้จะทำยังไงถึงจะได้ตังค์เลยมาเล่นตลกตั้งแต่เด็กๆ ได้รับค่าตัว สิบบาท ยี่สิบบาท สองร้อยบาท ถามว่าพอมั้ย ไม่พอหรอก

และบังเอิญเป็นนักพากย์หนังกลางแปลงก็เลยทำได้ เราเป็นนักพากย์สมัยก่อนเนี่ยเราจะดัดแปลงอะไรก็ได้ แต่หลังจากพักวงการบันเทิงไปซักระยะ

จนหลายคนนั้นสงสัยว่าย า ยช า ได้จา กไ ป แล้วแต่นั้นไม่เป็นความจริง และยังมีข่าวลือว่า ย ายช า นั้นต กอั บ แต่ย ายชาก็ได้เล่าว่า

มันก็ไม่เชิงว่าตนนั้นต ก อั บ หลังจากที่ถูกคั ดดาราชายออกจากซอยเถิดเทิง เราก็ไม่รู้ว่าจะไปอย่างไร ทำอะไรต่อเพราะอยู่มาถึง 18 ปี ช่วงไม่มีงานทำก็ต้องอยู่บ้านและใช้จ่ายอย่างประหยัด

แฟนก็ทำงานอยุ่กรุ่งเทพ ฉันก็อยู่บ้านเลี้ยงสั ต ว์เลี้ยง ซื้อข้าวไปสัก2 โล กินเกือบอาทิตย์ กินแค่มื้อเดียว โดยหลังจากที่ ย ายช า ได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตหลักจากที่ได้ถูกคั ดออกจากวงการ

ย า ยชาก็ยังได้เล่าอีกว่าตนนั้นเป็นผู้ชายไม่ได้เป็นผู้หญิงอย่างที่เขาเห็นกันในจอทีวี และได้พบกับภรรยานอกวงการ ซึ่งช่วงสมัยจีบกัน เราได้พาเขาไปเที่ยวหลายที่เตรียมเงินไว้หลายหมื่นกะว่าซื้ออะไรซื้อเลย

สุดท้ายเธอซื้อแค่ผ้าผูกผมแค่ 5 บาทเลยปักใจชอบเลย ซึ่งหลังจากที่ได้ยุ่งกับลูกสาวเขาเขาแล้ว ก็ตัดสินใจให้เขาพาไปหาพ่อ แต่พอได้เจอกันกลับถูกทักถามว่ามาหาใครลุงเขารู้จักเราว่าเป็นย า ยช า

ลูกสาวก็เล่าให้ฟัง ซึ่งผมก็พูดกับเขาไปตรงๆแล้วก็ถามว่าคุณพ่อจะเอายังไง คุณก็ตอบกลับมาว่าอยู่ได้ก็อยู่ ถ้าไม่รักลูกสาวพ่อแล้วให้เอาลูกสาวพ่อมาคืนนะแล้วเรื่องสินสอด แต่งงาน จะเอาไง เขาบอกไม่ต้องลูกก็อยู่กันไป และสุดท้ายก็ได้แต่งงานกับภรรยาที่อายุห่างกันถึง 20 ปี

โดยภรรยานั้นเป็นแฟนคลับสมัยที่ เล่นตลกได้เจอกันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พูดคุยกันถูกคอ จึงเริ่มคบหากันและอยู่ด้วยกันมานานแล้ว

ส่วนเรื่องการมีทายาทนั้นก่อนที่จะมาเจอกับคนนี้ได้คบหาคนๆนึงมาก่อนและได้ถามเขาว่า อยากมีทายาทกับเราไหม แต่เราได้คำตอบกลับมาว่าไม่อยากมีเดี๋ยวลูกออกมาหน้าตาเหมือนพ่อ เลยลิ ก ร า กันไป

จนได้มาเจอน้องคนนี้ และก็ได้ถามกับเขาว่าอยากมีทายาทกับเราไหม เขาบอกแค่ว่า ไม่ได้กิน ย า คุ ม และเรา ได้ไปเช็กกับทางโร งพย าบ าลแล้ว เขาบอกว่าภรรยาเรานั้น มด ลู ก ไม่สูงมาก บวกกับเราเองก็พักผ่อนไม่เพียงพอด้วย

ขอบคุณ บุญฤทธิ์ คุ้มเงินแสน

เรียบเรียง siam today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ