แบงค์ วงแคลช เปลี่ยนลุคใหม่ จนแฟนคลับจำไม่ได้

แบงค์ วงแคลช เปลี่ยนลุคใหม่ จนแฟนคลับจำไม่ได้

เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับนักร้องชื่อดัง ปรีติ บารมีอนันต์ หรือ แบงค์ วงแคลช นักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่ไม่ว่าทำทรงผมอะไรก็ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ปรีติ บารมีอนันต์

ปรีติ บารมีอนันต์

ต่อมา แบงค์ได้เปลี่ยนทรงผมสกินเฮดและไว้ทรงนี้มาตลอดเรื่อยมา จนทำให้ใครหลายๆคน จดจำภาพจนชินตา ว่า แบงค์ วงแคลชนั้นต้องมีผมสกินเฮด ซึ่งล่าสุดจากสถานการณ์ในบ้านเรา

ได้เปลี่ยนไปเหมือนเจ้าตัวจะเริ่มกลับมาไว้ผมยาวเซ็ตให้ตั้งสูงอีกครั้ง สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับที่ติดตามมาตั้งแต่ยุคแรก นึกถึงบรรยากาศสมัยก่อน เจ้าตัวถึงขนาดนั้นโพสต์

ขอบคุณ JOOX

ขอบคุณ JOOX

บอกลาปัตตาเลี่ยนคู่ใจ และกลับมาใช้ไดร์เป่าผมอีกครั้งแต่แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นเมื่อหนุ่มแบงค์ได้อัดคลิปวีดีโอลง JOOX ซึ่งเป็นคลิปคาราโอเกะแบบร้องคู่ที่แฟนคลับให้สามารถเข้ามาแจมได้

แต่ดันมีคนไม่เชื่อว่านี่คือแบงค์ตัวจริง จนเกิดเป็นกระแสข้อสงสัยมากมายว่าใช่ตัวจริงหรือไม่

ถือว่าเปลี่ยนไปมากจริงๆ จากที่จำภาพผมเกรียน กลายเป็นคนใหม่ขึ้นมาทันตา

หลังจากที่หลายคนตั้งคำถาม ได้แฟนคลับคนหนึ่งได้นำคลิปดังกล่าว ไปโพสต์ลงใน Tiktok ทำให้มีชาวเน็ตคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า คนนี้ไม่ใช่พี่แบงค์ตัวจริง และยังมีบางคอมเมนต์ เหมือนพี่แบงค์ตัวจริงมากเลย ตั้งแต่ที่ดูมาพี่คนนี้เหมือนตัวจริงที่สุดแล้ว

ซึ่งภาพแต่ละภาพที่เจ้าตัวได้โพสต์เอาไว้ พอได้อ่านข้อความในภาพแล้วก็รู้สึกบันเทิงตามที่บอกเลยจริงๆ ดูมาตั้งนาน มาอ่านคอมเมนต์ถึงได้รู้ว่าไม่ใช่พี่แบงค์ แต่ทำไมเหมือนจัง

โอเคค่ะ ผ่านเลย เสียง 85% หน้าตาเกือบละ 95% เยี่ยม สู้ๆค่ะ

ได้ขนาดนี้ถือว่าเก่งแล้วค่ะ จะเป็น FC ด้วยคนค่ะตั้งแต่ดูมา คนนี้เหมือนพี่แบงค์สุดแล้วหน้าเหมือนแบงค์มากสุดๆดูตั้ง 6 รอบนึกว่าพี่แบงค์ ที่ไหนได้แบงค์กงเต็กอ้าว นึกว่าพี่แบงค์

นึกอยู่แกไปทำลักยิ้มมาเมื่อไร มาดูคอมเมนต์ถึงรู้ความจริง

ขอบคุณ JOOX bankclash2019

เรียบเรียง siam today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ