ย้อนเส้นทางรัก ฝน ธนสุนธร ก่อนจะเข้าประตูวิวาห์

ย้อนเส้นทางรัก ฝน ธนสุนธร ก่อนจะเข้าประตูวิวาห์

เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม รายการวู้ดดี้ ได้เชิญนักร้องสาวเสียงละมุน ฝน ธนสุนธร และได้ควงแขนหวานใจเอ อุไรมนัส ซึ่งทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ เล่นเอาฝน ธนสุนธร ถึงกับซึงกลางรายการ

แต่กว่าจะมีกันและกันในวันนี้ ฝน ธนสุธร ต้องเจอคำพูดมากมายที่ถ าโถ มเข้ามาในชีวิต วันนี้เราจะมาย้อนดูความรักของสาวฝน ที่ต้องฝ่ าฟั นเรื่องความรัก กับสาวหล่อรุ่นน้องคุณเอและถูกหาว่าไปกันไม่รอด

โดยเริ่มจากการที่คุณเอเคยเจอคุณฝนตามงานต่างๆเพราะเมื่อก่อนเอเคยเป็นแดนเซอร์ ก็แค่มองๆ ชอบเสียงเขา ชอบความน่ารัก ร้องเพลงเพราะซึ่งตอนแรกเอรู้สึกว่าเป็นรักแรกพบแต่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่เราจะคบกันมันเป็นฝันที่ลมๆแร้งๆ

ตอนแรกก็ยังไม่รู้ ก็บอกว่าเหนื่อยจังเลย ทำไมเธอเจ้าชู้ขนาดนี้ แต่ที่รู้สึกว่าน่าจะมีโอกาสก็มีอยู่วันนึงเขาส่งข้อความมาว่าอย่าทำอย่างนี้บ่อยๆ สิ เดี๋ยวก็ใจอ่อนหรอก

หลังจากที่คุยกันอยู่สักพักและได้ตกลงคบกันแต่คุณฝนต้องการเพียงคบกันเพื่อเป็นไม้กันหมาเท่านั้นซึ่งตนแรกตนก็ไม่รู้จนเขาออกมาเปิดใจถึงได้รู้และพี่เขามีคนมาจีบอีกมากมาย

ช่วงแรก 2 ปีที่คบกันบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ยากมาก เวลาไปไหนมาไหนต้องคอยหลบๆซ่อนๆตลอด ซึ่งตอนที่คบกันคุณเอก็ถูกคนดู ถู กต่างๆนานาว่าไม่เหมาะสมกับคุณฝน เสียดายของไม่น่าคบทอ มเลย แถมยังถูกตราหน้าว่าโดนทอ มห ล อกแน่นอน

อีกทั้งยังสบประมาทว่าไปกันไม่รอดและต้องการเกาะเขากิน แต่เราก็ดูแลฝนมาตลอดจนชนะใจเขาได้ และตอนนี้ก็ได้มีคนทักมาว่าชะ ต า ของเราทั้งคู่ฉุ ดกัน ฝนก็เลยต้องให้คุณเอ ออกจากบ้านไปรู้สึกต้องการเขา ซึ่งในใจอยากให้ออกไปแล้วค่อยกลับมาใหม่

ทางด้านคุณเอก็ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้กลับไปคบกันอีก กว่าจะให้สังคมยอมรับในตัวเอกับฝนไม่ใช่เรื่องง่ายกว่าจะคบกันได้ถึง 18 ปี ต้องใช้เวลาจริงๆต้องทนคำต่อว่าสารพัดมากมายที่ผ่านเข้ามา

หลังจากที่ใช้เวลาร่วมกันมากกว่า 18 ปี ทั้งคู่ก็จะได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ร่วมกันในเร็วๆนี้ ซึ่งตอนแรกทั่งคู่จะจัดงานแต่งงานในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ด้วยเนื่องจากสถานการณ์ในบ้านเราตอนนี้ไม่เป็นใจเท่าไหร่

เลยคุยกันอยู่ 29 มี.ค. จะเป็นวันครบรอบ 18 ปีเต็มที่ผ่านมา งั้นครบรอบปีนี้จะพิเศษหน่อยเดี๋ยวเราจะจัดงานแต่งงานเล็กๆ ในกลุ่มเพื่อน จัดกันเองแบบส่วนตัว

ขอบคุณ ฝน ธนสุนธร เอ อุไรมนัส 

เรียบเรียง siam today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ