บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ถึงจะทำงานหนักอย่างไรแต่ แม่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็จะมีเวลาให้ลูกๆ อยู่เสมอ ซึ่งแฟนคลับของ บุ๋ม ปนัดดา จะทราบดีว่า นอกจากจากนักแสดง - พิธีกรชื่อดังจะมีลูกสาวแท้ๆ อย่าง น้องทะเล อันดามัน แล้ว บุ๋ม ปนัดดา ก็จะมีลูกบุญธรรมที่เจ้าตัวคอยอุปการะดูแลรวมไปถึงส่งเสียทั้งการศึกษาและอื่นๆ ซึ่งเธอมีลูกๆ ในอุปการะอยู่หลายคน

โดยส่วนใหญ่เรามักจะเห็น บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพการทำงานจิตอาสาของตนเอง ทั้งการไปช่วยเหลือส่งของบริจาคให้กับชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนจากCVซึ่งที่ผ่านมาหากใครได้เห็นอินสตาแกรมส่วนตัวของ บุ๋ม ปนัดดา ก็จะเห็นว่าเธออุทิศตัวทุกๆ นาทีให้กับการช่วยเหลือผู้คนนี้จริงๆ

แต่ในมุมน่ารักๆ ของ บุ๋ม ปนัดดา ก็มีบางเป็นบางครั้ง ซึ่งใช่ว่าจะเป็นการลงภาพหวานๆ กับหนุ่มรู้ใจ แต่เป็นการลงภาพคู่กับบรรดาลูกสาวอย่าง น้องทะเล อันดามัน เป็นต้น แต่ในบางครั้ง บุ๋ม ปนัดดา ก็จะมีการแจ้งข่าวความคืบหน้าของอนาคตของบรรดาลูกๆ ของเธอเช่นกัน เพราะลูกๆ ที่เธออุปการะนั้นกำลังจะมีอนาคตที่ดี

แต่ล่าสุดกัลบทำให้ แม่บุ๋ม ถึงกับตกใจหนักมา เมื่อลูกสาวบุญธรรมคนหนึ่งได้ส่งภาพ อั ล ต ร า ซ า ว ด์ มาให้เธอดู ซึ่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้นำภาพนี้มาโพสต์ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า เมื่อลูกส่งภาพอันตราซาวด์มา แว้บแรก ลูก ท้ อ ง ที่ไหนได้ พออ่านอีกที อ๋อ เรียนทำ อั ล ต ร า ซ า ว ด์ โล่งอก 555 งานี้ทำเอาแฟนคลับถึงขั้นใจหายตาม เข้ามาแสดงความคิดเห็นรัวๆ เลยทีเดียว

โดยในภาพนั้น ลูกสาวบุ๋ม ปนัดดา ได้ส่งภาพ อั ล ต ร า ซ า ว ด์ มาให้ ซึ่งทางลูกสาวได้ส่งข้อความมาบอกด้วยว่า วันนี้เรียน อั ล ต ร า ซ า ว ด์ ค่ะ แต่ก่อนที่แม่บุ๋มจะส่งข้อความไปถามว่า ท้ อ ง..ตกใจ งานนี้ทำเอาคุณแม่ฮาครืน แต่ลูกบุญธรรมบุ๋ม ปนัดดา ก็แอบค้อนแม่เล็กน้อย แต่เรื่องดังกล่าวก็เป็นเรื่องขำๆ กันไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ