นิวเคลียร์ ทนไม่ไหว โผล่ตอบชาวเน็ต หลังเจอดราม่า

นิวเคลียร์ ทนไม่ไหว โผล่ตอบชาวเน็ต หลังเจอดราม่า

ต้องบอกว่าจากกรณีที่พิธีกร นักธุรกิจ ดีเจชื่อดังอย่าง ดีเจเพชรจ้า ได้เผยสาเหตุเลิกครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 11 ปี นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งทางด้าน ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรม เป็นครั้งแรกหลังสังคมวิพากษ์วิจารณ์

กรณีเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนกัน โดย ดีเจเพชรจ้า นั้นก็ได้กล่าวว่า ไม่ได้ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เพียงเเค่ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่ เราพยายามกันแล้วมากๆ

ในขณะที่ นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาชี้เเจงก่อนหน้าว่า ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด

แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน2คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ

เเละล่าสุดต้องบอกว่ากำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เมื่อ นิวเคลียร์ หรรษา ทนไม่ไหว ตอกหน้าชาวเน็ต หลังเจอดราม่าไม่เลี้ยงลูก?! โดยงานนี้ นิวเคลียร์ จึงได้ออกมาโพสต์คลิปวีดิโอผ่านอินสตราเเกรมเเละได้ระบุข้อความชี้เเจงว่า

ก้าเป็นผู้ใหญ่แล้วนะคับพี่ๆ นานๆจะยอมให้ถ่ายแหะ คนชอบบอกไม่ลงคลิปกะก้าเลยนะเดวนี้ ปกตินิวอยู่กับก้าจะไม่ค่อยถ่ายคลิปหรือรูปเท่าไหร่ เพราะก้าไม่ชอบให้ถ่าย ก็จะใช้ควอลิตี้ไทม์ไปแบบไม่โซเชียล เราก็ไม่อยากทำอะไรที่เค้าไม่ชอบด้วย เลยไม่ค่อยถ่ายลงให้พี่ๆดูเลย

( มีคนถามว่าแม่ไม่เลี้ยงลูกหรอไม่ลงคลิปกับลูกเลย เอื้อออ ไม่ลงคลิปตอนเล่นกะลูก=ไม่เลี้ยงลูก? ตรรกะอิ้หยัง งงมากเด้อ บางทีเราก็ไม่ได้เสพติดโซเชียลขนาดน้านนน มันจำเป็นขนาดนั้นเลยหรองงบางที )

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ