เผยภาพแรก ไฮโซลูกนัท หลังเข้ารักษาดวงตา

เผยภาพแรก ไฮโซลูกนัท หลังเข้ารักษาดวงตา

จากกรณี ครอบครัว นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท โพสต์คำเเถลงชี้เเจงถึงอาการ บ า ดเ จ็ บ บริเวณ ดวง ตา ข้างขวาของตนเอง ที่เกิดจากการไปร่วมชุมนุม เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีเนื้อหาใจความว่าตนได้ เ สี ย ดวง ตา ลงแล้ว ตามที่เป็นข่าวออกไปนั้น

โดยทาง ไฮโซลูกนัท ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay อีกครั้ง โดยระบุว่า I'm back ... ดวง ตา หนึ่งข้างที่ดับไปตลอดกาล แต่ผมไม่เคยมองเห็นชัดเจนขนาดนี้มาตลอดชีวิต

ยังมีอีกมากมายหลายชีวิตที่กำลังต้องทุกข์ทรมาน ยังมีอีกมากมายหลายชีวิตที่ต้อง สู ญ เ สี ย ยิ่งกว่าที่ผม สู ญ เ สี ย ชีวิตเขาเหล่านั้นจะไม่มีวันกลับ เป็นเหมือนเดิม ได้อีก ไม่ว่าจะเพราะด้วยความ สู ญ เ สี ย จากการสลายการชุมนุมอย่างรุนแรงของรัฐ หรือแม้แต่เพราะแค่ การเมืองที่แย่ ผมอยากให้กำลังใจทั้งหมดที่ส่งมาให้ผม มุ่งไปที่คนเหล่านั้น เพื่อที่เค้าจะได้มีโอกาส ลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

คนที่กำลังร้อง เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น คนที่กำลังต่อสู้ เรียกร้องในสิ่งที่ถูกต้อง ส่วนตัวผมแล้ว ผมแค่ เ สี ย ดวง ตา ข้างเดียว ชีวิตผม จะกลับไปเป็น สุข สงบ สบาย เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ ผมจะขอสู้เคียงข้างทุกคนเพื่อเรียกร้องความถูกต้องนี้ต่อไป ขอให้ทุกคนสู้ด้วยความเข้มแข็ง สันติวิธี เพื่อ ชัยชนะของประชาชน เราจะแพ้ไม่ได้ครับ

ล่าสุดทาง ไฮโซลูกนัท ได้ออกมาเผยภาพของตนเองใช้เทปปิดแผลแปะคิ้วเป็นรูป 3 ขีด พร้อมด้วยข้อความระบุว่า...Coming home today III i’m back in black b...ches แล้วเมื่อไหร่เพนกวินเพื่อนกูจะได้กลับบ้านได้เข้ารพ? พูดหยุดโกงพอกูพูดก็หยุดกู

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ