ดิว อริสรา นอยด์ เที่ยวอเมริกาแต่โดนขโมย

ดิว อริสรา นอยด์ เที่ยวอเมริกาแต่โดนขโมย

บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่สหรัฐอเมริกา ทำเอาทริปนี้ของ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี แฮปปี้มีความสุขมากๆ เพราะนอกจากจะได้เปิดหูเปิดเปิดตาในช่วงหลายเดือนที่ไปเที่ยวไหนไม่ได้แล้ว ทั้งคู่ยังได้ฉีด วั ค ซี น ไฟเซอร์แบบฟรีๆ อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับชาวไทยต่างอิจฉากันยกใหญ่

แต่ล่าสุดการท่องเที่ยวในต่างแดนครั้งนี้ของ ดิว อริสรา นักแสดงสาวชื่อดังกลับไม่ราบรื่นเจอแต่เรื่องดีๆ เสียแล้ว เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้แชร์ประสบการณ์สุดเซ็งลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอถูกขโมยของชุดใหญ่

โดยรายละเอียดนั้น เธออธิบายเพียงแค่ว่า ดิว อริสรา โดนปล้น ซึ่งเธอถูกมิจฉาชีพ ป ล้ น ข้าวของเครื่องใช้ที่เก็บวางเก็บไว้ภายในรถส่วนตัว ทำเอาเธอและคนร่วมทริปนี้ถึงกับเซ้งไปตามๆ กัน เนื่องจากของในรถนั้นมีมูลค่าไม่น้อย

ดิว อริสรา ได้ระบุข้อความว่า นอยค่ะโดนขโมยของชุดใหญ่ไปจากรถ...คิดถึงประเทศไทยขึ้นมาเลยทีนี้ ในขณะที่แฟนดิวอริสรา ก็ได้เสริมผ่านไอจีตนเองว่า Our car was broken into and items worth USD 30K stolen America now is not joke, sf scary as hell and even sj is bad

แน่นอนว่าหลังจากที่ดพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ทำให้มีชาวเน็ตแฟนแฟนคลับรวมไปถึง เพื่อนพ้องคนบันเทิง ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเป็นห่วงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งแนะนำแนวทางขอความช่วยเหลือเพื่อตามหาตัวคนร้ายให้กับเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม ดิว อริสรา ยังไม่ได้มีความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งแฟนคลับก็หวังว่าเธอจะมาเล่าประสบการณ์นี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับชาวไทยที่มีแพลนเดินทางไปเที่ยวที่อเมริกา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ