ไอซ์ ณพัชรินทร์ โพสต์คลิปทำเอาชาวเน็ตตกใจหนักมาก

ไอซ์ ณพัชรินทร์ โพสต์คลิปทำเอาชาวเน็ตตกใจหนักมาก

ต้องบอกเลยว่ายังคงตราตรึงอยู่ใน หั ว ใ จ ของคนไทยสำหรับการจากไปของตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ที่ต้องบอกเลยว่าสร้างความเทือนใจให้กับไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะครอบครัวที่ยากจะทำใจกับการจากไปอย่างกะทันหัน ด้วย โ ร ค CV-19 คร่ าชีวิตไป

แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ และสามี แบงค์ อธิกิตต์ รวมถึงลูกๆหลานก็ยังช่วยกันดูแลทั้งทางด้านร่างกายและสภาพจิตใจของ แม่เอ๋ กันอย่างดีที่สุด

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ร่วมเปิดพูดคุยกับแฟนคลับผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม ซึ่งงานนี้ได้มีคำถามนึงที่ทำเอา ไอซ์ ณพัชรินทร์ ถึงกับตอบไม่ถูกเลยทีเดียว โดยทางด้านชาวเน็ตรายดังกล่าวได้เข้ามาถามเอาไว้ว่า ทำไมถึงอยู่บ้านหลังเดียวกันหมดคะ โดยทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ เลยตอบกลับไปว่า อ่าาาา ให้ตอบว่าอะไรดีอ่า

ล่าสุดทางด้าน ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้ออกมาทำคลิปผลัดกันร้องเพลงวนจนครบทุกคน ซึ่งก็มีทั้ง แบงค์ อธิกิตติ์ น้องณิลลา โค้ก เอ้ และน้องสะใภ้อีก 2 คน ซึ่งต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายๆคนถึงกับขำไม่หยุดกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อถึงช่วงที่ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ต้องร้อง

แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีชาวเน็ตโฟกัสไปที่ หนุ่มโค้ก ซึ่งเป็นลูกชายของ น้าค่อม ที่มีหน้าตาคล้ายกับ น้าค่อม มากๆ โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า เสื้อขาว...อย่างเหมือนน้าค่อมอ่ะตกใจ...หมดเลย ดูคนสุดท้ายคิดถึงน้าค่อมมากเลยค่ะ เหมือนมากๆๆ เสื้อขาวซ้ายมือสุดเหมือนน้าค่อมเลย งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายๆคนที่เห็นก็อดคิดถึงน้าค่อมกันไม่ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ