ประจักษ์ชัย ทุ่มเงินแปลงโฉมให้ เอ๋ มิรา

ประจักษ์ชัย ทุ่มเงินแปลงโฉมให้ เอ๋ มิรา

จากกรณีที่นายห้างชื่อดังอย่าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ นั้นทุ่มสุดตัว พร้อมปั้น เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ไพบูลย์ แสงเดือน ให้เป็นนักร้องเดี่ยว หลังรู้ว่า เอ๋ มิรา ร้องเพลงได้ดี เเละ มอบรถยนต์ค่ายไฟทองคำ ให้กับ เอ๋ มิรา เพื่อไว้เดินสายถ่ายงาน โดย ประจักษ์ชัย

ได้โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า มอบรถให้เอ๋ มิรา ไว้เดินทาง ไปถ่ายงาน ไปเดินสาย ดัง รวยเเล้วค่อยซื้อคันสวยๆแพงๆกว่านี้...พอได้ใช้ดีกว่าเดิน...สัมภาษณ์รายการต่อ ไม่รอเเล้วนะ เอ๋ มิรา ดนไป่

เเละล่าสุดต้องบอกว่า ไม่เสียชื่อ ประจักษ์ชัย ทุ่มเงินก้อนโต แปลงโฉมให้ เอ๋ มิรา ตั้งแต่หัวจรดเท้า หลังเป็นนักร้องอาชีพเต็มตัว! โดยงานนี้ ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊กเเละระบุข้อความว่า

จากงานถ่ายMv.กับพี่ใบปอ ฟาส 8มาขอนแก่น.แปลงร่างให้สาวเอ๋ มิรา ก่อนห้างปิด 20 นาที...งั้นจ่ายอีกหลายหมื่น ภาพลักษณ์ศิลปินผมต้องดี งานเยอะ รีวิว ออกสื่อ ชุดเสื้อผ้าหน้าผม ก็ต้องจัดเต็ม ของมันต้องมี

ในขณะที่ เอ๋ มิรา ก็สุดซาบซึ้งใจ อ.ประจักษ์ชัย เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า เอ๋ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่วันนี้อาจารย์ได้หยิบยื่นโอกาสให้เอ๋ เอ๋ไม่เคยใส่เสื้อผ้าตัวแพงขนาดนี้มาก่อนเลย เอ๋ยังคงเป็นเอ๋ ยังมองหาเสื้อผ้าตัวละ 100 เหมือนเดิม เสื้อผ้าที่อาจารย์ซื้อให้ มันบ่งบอกว่าเอ๋ยังมีค่าในสายตาทุกคน

ขอบคุณอาจารย์ประจักษ์ชัยมากๆนะคะและต้องขอบคุณทุกคนที่คอยซัตพอร์ตเอ๋ให้เอ๋มีวันนี้ เอ๋จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน เพราะเอ๋รู้ว่าเอ๋กำลังทำเพื่อใครอยู่ รักทุกคนนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ