เอ๋ ปารีณา อัพเดตอาการพี่ชายติดCV รักษาตัวที่บ้าน

เอ๋ ปารีณา อัพเดตอาการพี่ชายติดCV รักษาตัวที่บ้าน

ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ ผู้ติด เ ชื้ อ นะคะพี่ชายปารีณาได้ทำการรักษาตัวที่บ้าน (home isolate) พี่ชายปารีณามีอาการไอเล็กน้อย เสียงเปลี่ยน มีเ ส ม ห ะ ไม่ปวดหัว ไม่มีไข้ ทางรพ.ให้รักษาตัวอยู่ที่บ้านมีเครื่องวัดอุณหภูมิ และ อ๊ อ ก ซิเ จ น กินฟ้าทะลายโจร มีหน้ากาก และถุงแดง ไว้ทิ้งขยะของผู้ ป่ ว ย ให้

คุณหมอให้อยู่รักษาตัวที่บ้าน 14 วัน แล้วก็อนุญาตให้ออกมาได้โดยไม่ต้องตรวจสว๊อปอีก เนื่องจาก ตรวจไปก็อาจเจอ เพราะจะมีเ ชื้ อ อยู่ในร่างกาย ก็ขออนุญาติแนะนำเพื่อนบ้านทุกท่านว่าอย่าเพิ่งมาบ้านปารีณารักษาระยะกันช่วงนี้ เพื่อความปลอดภัย

สาเหตุการติด เ ชื้ อ เกิดจาก พี่ชายติดCV-19 เพราะไปลงพื้นที่หาเสียง และไปติดเชื้อกับทีมงานที่ไปหาเสียง เพราะลูกสาวทีมงานมีไข้ก่อนพอไปตรวจและพบว่าเป็นCV-19 ทุกคนที่เป็นกลุ่มเสี่ยงพากันไปตรวจปรากฏพบว่าติดCV-19 ทุกคน หมอให้รักษาตัวที่บ้านค่ะ

ผู้ติด เ ชื้ อ ทุกคนต่างโทรศัพท์มาหาปารีณาเพราะอยากได้เตียงในการรักษาและเชื่อว่าปารีณาผู้โด่งดังของพลังประชารัฐจะขอเตียงได้เพราะเสพข่าวปลอมเยอะ ปารีณาบอกเลยว่าพี่ชายแท้ๆพ่อแม่เดียวกันของปารีณาพลังประชารัฐได้ลงทะเบียนเพื่อขอรับ วั ค ซี น อะไรก็ได้ ทุกวันนี้ยังคงรอคิว และยังไม่ได้ฉีดซักเข็มเดียว อย่ามั่ว

ขณะเดียวกันปารีณาพยายามอธิบายว่า เตียงที่ว่างอยู่ในจังหวัดราชบุรี ;เพราะเค้าเก็บไว้ให้ผู้ป่ ว ย หนัก คุณไม่ใช่พวกผู้ ป่ ว ย อาการไม่รุนแรง คุณไม่มีสิทธิ์ไปนอนเตียง อยากดังแบบณวัฒน์ไหม??? การรักษาที่บ้านบรรยากาศอากาศดีกว่าเยอะ เชื่อหมอซิ จะไปทำไม ผู้ ป่ ว ย ทุกคนจึงเข้าใจปารีณาขอขอบคุณ

วันนี้พี่ชายปารีณามีภูมิคุ้มกันแบบธรรมชาติได้รับ เ ชื้ อ เป็น น่าจะดีกว่าไซเฟอร์ อันที่มาไทยแล้ว อย่างกับอีการุมทึ้ง เห็นแก่ตัว น่าเกลียด ขณะเดียวกันหมอยงกล่าวว่า ไม่ว่าจะฉีด วั ค ซีน ยี่ห้อใด หรือการได้รับภูมิคุ้มกันธรรมชาตินั้น ภูมิเหล่านั้นมิได้อยู่กับเราตลอดไป และจะจางหายไปภายในปี ในอดีตอินเดียมียอดผู้ติด เ ชื้ อ ถึ ง 32 ล้านคน สูงเป็นอันดับสองของโลก และอยู่...ดี...ดี... ยอดก็ตกลงมาอย่างทันที ซึ่งเชื่อว่าประชาชนได้รับภูมิคุ้มกันธรรมชาติ วันนี้ มีประชาชนไทยได้รับภูมิคุ้มกันธรรมชาติเยอะแต่มิได้แปลว่า การไปติด เ ชื้ อ นั้นดี

เตือนว่า ถึงแม้คุณจะมีร่างกายที่แข็งแรง ติดเ ชื้ อ แล้วชิว แถมได้รับภูมิธรรมชาติ คุณไม่ ป่ ว ย.คุณอาจจะเป็นคนทำให้ผู้อื่น หรือเวทีประกวดมิสแกรนด์ที่จัดการประกวดโดยไม่ใส่หน้ากากมีผู้ติด เชื้ อ มากมาย ทุกสาขาอาชีพ แ พร่ เ ชื้ อ กั น มีใคร ป่ ว ย โดยเจตนาหรือไม่เจตนา ทั้งหมดคือความเห็นแก่ตัว

จึงขอฝากย้ำแล้วย้ำอีกว่า ช่วยกลับมาดูตนเองกัน ขอให้ทุกคน ตระหนัก สำนึก ในการใช้ชีวิต ไม่เป็นส่วนหนึ่งในการ แ พ ร่ เชื้อ ไม่ใช้ชีวิตประมาท การ์ดไม่ตก ฟังหมอแพทย์ พยาบาล และ ทีมศบค.เมื่อศบค. ให้ใส่หน้ากาก ให้พยายามอยู่บ้าน ไม่ให้ปาร์ตี้ ไม่ให้เปิดร้าน ไม่ให้ชุมนุม ไม่ให้ๆๆๆๆๆๆๆ ฟังบ้าง อย่าดีแต่ด่าๆๆๆๆๆๆๆ คือเห็นแก่ตัว เพราะ.... ชีวิตมนุษย์สำคัญที่สุด เพราะเมื่อบางคนเห็นพ่อคนอื่นตายยังไม่รู้สึกกัน หากวันหนึงเป็นพ่อคุณล่ะ คุณอาจจะเข้าใจมากขึ้น วอนมองตนเองด้วย

ขอทุกท่านร่วมแรงร่วมใจกันฝ่าวิ ก ฤ ต นี้ ไปให้ได้ โดยเฉพาะเยาวชนที่กำลังชุมนุมกันทุกวัน เป็นการชุมนุมที่มีการ มั่ ว สุ ม และความรุนแรง ฝากผู้ปกครอง รักลูกไม่รังแกลูก พ่อแม่ไม่สอนหรือสอนแล้วไม่ฟัง บทเรียนราคาแพงอาจตกเป็นของลูกคุณ อยากให้ลูก ติดCV-19แล้วมาติดคนที่บ้าน พ่อแม่ควรทำอย่างไร ใช้สมองกัน ทำอย่างไรก็ได้ เพื่อลูก คิดดู

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ