สรยุทธ เผย คุณแม่น้องเมย์ รัชนก  ต้องเข้าแล็บตรวจอีกครั้ง

สรยุทธ เผย คุณแม่น้องเมย์ รัชนก ต้องเข้าแล็บตรวจอีกครั้ง

เป็นอีกคนที่มากความสามารถ สำหรับ เมย์ รัชนก อินทนนท์ เป็นนักกีฬาแบดมินตันหญิงชาวไทย อดีตนักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือหนึ่งของโลกเมื่อปี พ.ศ. 2559

และเป็นคนไทยคนแรกที่ดำรงตำแหน่งดังกล่าว โดยก่อนหน้านั้นในปี 2556 เธอได้คว้าแชมป์โลกและสร้างสถิติเป็นแชมป์โลกแบดมินตันอายุน้อยที่สุด

เเละก่อนอื่นต้องขอเเสดงความเสี ยใจกับ เมย์ รัชนก ที่เธอนั้นได้แจ้งข่าวร้ายว่า สูญเสี ยคุณแม่ ผ่านข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา

โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟสคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ

เเละล่าสุด สรยุทธ เผยหลังคุณแม่น้องเมย์ รัชนก เสี ยอย่างไม่ทราบสาเหตุ ต้องเข้าแล็บตรวจอีกครั้ง หลังคุณพ่อติด เ ชื้ อ CV-19 โดยงานนี้ สรยุทธ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ เมย์ รัชนก อินทนนท์ จากไปเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา หลังคุณแม่ ห า ย ใ จ ไม่ออก ก่อนจะนำส่ง รพ. พยายาม ปั๊ ม หั ว ใ จ กู้ชีพ

แต่สุดท้ายคุณแม่คำผันจากไป เบื้องต้น รพ.ได้ตรวจ เ ชื้ อCV-19 คุณแม่คำผัน ผลเป็นลบ แต่จะมีการตรวจซ้ำอีกครั้ง ก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหา เ ชื้ อ CVทุกสัปดาห์ ไม่พบ เ ชื้ อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ รู้ผลติด เ ชื้ อCV-19 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ แสดงความเสี ยใจ และเป็นกำลังใจให้น้องเมย์และครอบครัวครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ