หมอของขวัญ งัดหลักฐานให้ดูเล่นๆ หลังโดน อัจฉริยะ ฟ้อง

หมอของขวัญ งัดหลักฐานให้ดูเล่นๆ หลังโดน อัจฉริยะ ฟ้อง

เป็นอีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้เมื่อ หมอเคท แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ได้โพสต์รัวๆ เนื่องจากถูก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยทนายความยื่นฟ้อง ด้วยข้อหา หมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 238 ซึ่งมีอัตราโทษจำ คุ ก ไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกินสองแสนบาท โดยเรียกค่าเสี ยหายจำนวน 2 ล้านบาท

โดยในโพสต์ต่างๆ ของ หมอของขวัญ ที่ได้โพสต์ทั้งก่อนแหละหลังที่จะโดนนายอัจฉริยะฟ้องนั้น เรียบเรียงได้ดังนี้

เมื่อทราบว่าจะถูกฟ้อง หมอของขวัญ ได้ระบุข้อความว่า ในที่สุด. วันที่ 18 สิงหาคม 2021 บ่ายโมง จะมีคนฟ้องหมอ ใครฟ้องก็รู้เลย เยี่ยมมากค่ะ กำลังคิดอยู่เลยว่าจะแหกยังไง เบิกเนตรประชาชนยังไง ดีแล้วค่ะ สลิปโอนเงินที่ละหลายแสน คลิปเสียง ไลน์ ข่ ม ขู่ เรียกเงิน พร้อมค่ะ! ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง คนที่น่ากลัวที่สุดคือคนที่เคยสนิทด้วย

รอค่ะฟ้องมาฟ้องกลับงัดทุกหลักฐาน แ ฉ รอเวลานี้มานาน สลิปในมือคือพร้อมโพสต์มาก ก็ดีจะได้ฟ้องกลับสุดซอย ขอเปิดสเตทเมนท์ชมรมช่วยเหลือเหยื่อ อ าช ญ า ก ร ร ม ลืมเงินที่ยืมไปประกันตัวทีละสามแสนกี่รอบคะ อัจฉริยะมากนะเราอ่ะ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออัจฉริยะ ชมรมช่วยเหลือเหยื่อ อ า ช ญ า ก ร ร ม

นอกจากนี้ยังมีอีกโพสต์ที่หมอของขวัญได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า Keep your Friend Close, keep your ENEMY Closer ทีเซอร์ดอกแรกจัดไป 1 กรุบ... คลิปเสียงสลิปไลน์คุยครบๆ เอาไว้ดอก 2 3 4 5 หมอของขวัญ อัจฉริยะ มากนะรู้ยัง งานนี้เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เนื่องจากภาพที่เธอโพสต์เป็นสลิปโอนเงินที่ระบุชื่อผู้รับที่ใครๆ ก็เดาได้อย่างชัดเจน 

จากนั้น หมอของขวัญ ยังได้โพสต์ข้อความต่อไปอีกว่า อุ๊ย .จัดเบาๆ เอาคลิปเสียง แอบอ้างมะ... จัดไป สื่อไหนขอสัมภาษณ์ ติดต่อมานะจ๊ะ ไม่มีแสงจะหาเหยื่ออย่างหมอจากไหน ขโมยคือพักมั้ย เปิดชมรมใหม่ดีมั้ย ชมรมช่วยเหลือเหยื่อของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ปิดเพจเปิดใหม่ไล่บล็อกคนเห็นต่างก็น่าจะเป็นคนดีแหละ

ทางนี้ทนายเทพ 4 ทีมพร้อมใจมาช่วยโดนไม่คิดเงินแม้แต่บาทเดียว ภาพดีช่วยคน โถ่ว คนรักเยอะแหละเนอะ ดูหลักฐานก่อนมั้ยคะ จะเอาคมชัดเบอร์ไหนมียันคลิปนั่งคุยแอบอ้างเบื้องบนบนถึงไหนเปิดคลิปรู้เลยอ้างอะไรไว้จำได้มะหึหึ พอดีโทรศัทพ์อัดทุกเสียงสนทนาอ่ะนะ ร่วมงานกันมาเป็นปีคิดว่าหลักฐานประมาณไหน ดอก 2 ซูน เยาวรุ่นไทย หมอของขวัญ อัจฉริยะ มากนะรู้ยัง กระชากหน้ากากคนดีย์

ต่อมาเธอได้โพสต์อีกว่า ภูมิใจ๊ภูมิใจ ครั้งนึงเคยหลงไปช่วยเหลือชมรม ซัพพอร์ทช่วยประกันตัว ค่าเดินทาง รวมแล้ว โอ้ยหลักล้าน ตอนนี้ตาสว่างละ จากคนเคยสนิทอัจฉริยะ มิตรคือศัตรูที่น่ากลัวที่สุด ตามต่อสุดซอยคร้าบ หมอของขวัญ อัจฉริยะ. มากนะเรา เผือกต่อมีอีกหลายepหลายคลิปเสียงอัดไว้หมด วงจรปิดยังไปหามาเก็บไว้ภูมิใจในทีมงานมากๆ เผือกต่อพรุ่งนี้รอฟังเค้าแถลงฟ้องที่ศาลสมุทรปราการ. นอนละบรัย

ก่อนที่เธอจะได้รับข่าวสารว่า อัจฉริยะเดินหน้าที่จะฟ้องเธอแน่นอน เธอจึงโพสต์ข้อความระบุอีกว่า เหอะๆ..กล้าเนอะ ไม่เกรงใจคลิปเสียง สลิปในมือเลย แคปไลน์ คลิบที่ถ่ายด้วยกัน อ่ะไม่รู้หล่ะสิ ชั้นมีตากล้องเก็บทุกช็อต ชอบเลย อยากเปิดโปงแบบ ไม่รังแกใครก่อน.ทำมาทำกลับไม่โกง หมอของขวัญอัจฉริยะ หมอของขวัญ อัจฉริยะ. มากนะเรา

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะ หมอของขวัญ ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความต่ออีก่า ว๊าย เคยใส่เสื้อ พรรคร่วมรัฐบาลด้วยหรอ. อ๋อ ถึงว่า เอ๊ะใครได้กลิ่นกะทิแรงมะ แรงได้โล่เชียว เก็ตละๆ เข้าใจ สลิ่ นี่ เหมือนกันหมดเนอะ รอเธอฟ้องมาอยู่นะจ้ะ ฟ้องนะ (นะ เขียนแบบนี้ ไม่ใช่ น๊ะ บอกแล้วสนิท คุยกันทุกวันอยู่เป็นนาน)

เห็น น๊ะ ที่ไหน นั่นแหละ ลายเซ็น ฟ้องมาฟ้องกลับ ใครอยากให้เปิด Statement ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมบ้าง ในฐานะ คนโอนเงิน รอเธออยู่นะจ๊ะ ทีมทนายประชุมกัน 4 ทีมแต่เช้า อย่าล้มกระดานหล่ะ แม่รอ ฟ า ด จ้า เครื่องติดแล้วนอนสต๊อป หมาบ้าต้องเจอกับหมอบ้า กลัวที่ไหนหลักฐานในมือนิสั่นพร้อม แ ฉ มาก

กระทั่งล่าสุด นายอัจฉริยะ ได้เดินทางไปฟ้อง หมอของขวัญ จริงๆ ซึ่งแน่นอนว่า เธอเองก็ได้ ฟ า ดจัดไม่ยั้งว่า โอ๊เย โอ๊เย โอ๊ะโอ๊เย กลัวมากเลย สื่อมวลชนเยอะ ไปหมด เปิดวอร์จร้า หมอของขวัญ อัจฉริยะ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งทำให้หลายคนต่างติดตามว่า เรื่องราวนี้จะจบลงในรูปแบบใด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ