เพจดังเปิดเผย หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

เพจดังเปิดเผย หมอสาวพาญาติฉีดไฟเซอร์ แท้จริงไม่สำนึก

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุ เดือ ด ภายหลังจากที่เกิดกรณีหมอสาวอายุ 27 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลนบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช พาญาติมาฉีด วั ค ซี น ไฟเซอร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะยืนกรานว่าจะลาออก พร้อมกับระบุว่า วั ค ซี น ที่ใช้ฉีดเป็น วั ค ซี น เหลือก้นขวด ไม่ได้แย่งโควต้าคนอื่น ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเธอก็บอกว่าจะไม่ลาออก พร้อมลั่นจะต่อสู้เพื่อคน ไข้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ดูเหมือนจะเป็นดราม่าร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อเพจดังอย่าง Dr.Review ได้โพสต์ข้อมูลที่ทำเอาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งในเนื้อความจับใจความได้ว่า เพจดังกล่าวได้เผยข้อมูลอีกมุมเกี่ยวกับ แพทย์หญิงรายนี้ โดยทางเพจถึงกับระบุว่า แต่ในเมื่อหนูไม่ได้สำนึกใดๆ เลย ขอ ฟ า ด ทีละประเด็นเลยละกัน

ในเพจ Dr.Review ได้ให้ข้อมูลเอาไว้ว่า ประเด็นที่ 1. ทำงานช่วยเหลือคนไข้มาเป็นหมื่นเป็นแสนคน ทำไมเอา วั ค ซี น เหลือทิ้งฉีดให้แม่หรือพี่ไม่ได้ พักก่อนหนู ทำงานมาแค่ไม่ถึงสามปี คนอื่นเค้าทำมากี่ปี แล้วคนอื่นไม่มีพ่อแม่ ต้องดูแลหรือไง

2. ต้องกลับไปนอนกลับแม่ กับพี่ ยอมเสียสละตัวเอง ยอมเสี่ย ง อิหยังว่ะ ก็แยกจากแม่สิ หลายๆ คนเค้าไม่ได้เจอที่บ้านมาเป็นปีละหนู อะไรคือยอมเสียสละ ยอมเสี่ย ง คนอื่นเค้าก็เสี่ย ง แต่เค้าไม่ชั่วแบบนี้ไง

3. ขอโทษที่เห็นแก่ตัวเอา วั ค ซี น ที่ทิ้งไปมาฉีด ขอโทษ ต้องมาจากการสำนึกผิด อย่าพูดไปเรื่อย แบบที่ทำกันไม่งั้นมันจะไร้ค่า แล้วไม่ใช่เห็นแก่ตัว หนูคือขโมย โดนจับได้ด้วยกล้องวงจรปิด นี่เตรียมจะเอาญาติมาฉีดอีก แต่โดนจับได้ก่อน

4. ผอ.แจ้งจุดฉีด วั ค ซี น ให้ระงับ น้อยใจ ขอลาออก หนู .. ผอ.ก็ทำถูกแล้ว ทำผิดก็ต้องรับโทษ สำนึกผิด ไม่ใช่น้อยใจที่ถูกจับขโมยได้ นี่ผอ.ปราณีมากแล้วนะตอนสัมภาษณ์อะ ยอมโดนด่าแทนขนาดนี้

5. รพ.มีหมอน้อยมากเพราะต้องไปช่วยบุษราคัม หมอไม่พอ ไม่ลาออกแล้ว ขอกลับมาสู้ต่อ ว่าแต่คนอื่นเค้าต้องผลัดเวรไปบุษราคัม แต่หนูไม่ไป แปลว่าอะไร

6. ไม่ได้แย่ง วั ค ซี น ข องใคร ขอโทษที่หยิบ วั ค ซี น ข ย ะ แหม! ถ้าใช้โดส 7 ฉีดจริง ได้ครบโดส แปลว่า 1 - 6 จะเป็นยังไงนะ กล้าพูด วั ค ซี น ข ย ะ นี่ถ้าไม่โดนจับได้ก่อน ก็คือจะพามาทั้งครอบครัวแล้ว

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ประเด็นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ หนูอ้างเป็นด่านหน้า แต่หนูเปิดคลินิก ในเวลาราชการ ไม่พอ เป็นคลินิก ศั ล ย ก ร ร ม ตกแต่งเสี ยด้วย ไม่ได้จบเฉพาะทางอีก แล้วก็ไม่ต้องมาร้องไห้ทวงบุญคุณที่ทำเพื่อประชาชน หนูทำงาน หนูไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าหนูทำการกุศล ค่อยมาว่ากัน

จริงๆ ด่านหน้าผู้มีความกตัญญูไม่ได้มีแค่กรณีนี้หรอกครับ มีอีกเยอะแต่เคสนี้ โป๊ะแตกถูกกล้องวงจรปิดจับขโมยได้ แถมอีกนิด เข้าใจว่ายุคนี้เราเน้นความสวยภายนอกมาก แต่ถ้าภายในไม่มีอะไร ภายนอกก็เป็นแค่เปลือก แต่ข้างในกลวงนะหนู ถือว่าขอในฐานะแอดมินเพจบัตรเครดิตแล้วกันครับ ด่านหน้าก็เป็นแค่อาชีพหนึ่ง ที่โชคดีคนให้ความเคารพ และให้เกียรติ

ก็แค่ทำงาน ไม่ได้ทำการกุศล อย่ารำเลิกบุญคุณใคร และอย่าทำอะไรให้วงการเสื่อ ม เสี ยไปมากกว่านี้ ด่านหน้าจริงที่สู้เพื่อประชาชน กว่าจะทำให้ประชาชนไว้เนื้อเชื่อใจ จากสิ่งที่เหล่า น ก ห วี ด หอคอย เหล่าสภาสูง ที่สร้างเรื่องงามหน้าไว้ก็หนักพอแล้ว อย่ามาทำความ...เพิ่ม ให้แปดเปื้อนไปมากกว่านี้เลยครับ

เรื่องนี้แพทยสภาต้องเข้ามา Action ละครับ หลายกระทงมากๆ อย่านิ่งเฉยแล้วเป็นแบบที่เค้าว่า ทำได้แค่ทำบัตร MD Card นะครับ แล้วไม่ต้องมา ขู่ จะฟ้องใครนะหนู ถ้าหนูยังไม่สำนึก หนูได้แหลกกว่านี้แน่ๆ ใครโกง วั ค ซี น ขอให้...

อย่างไรก็ตาม ทาง Dr.Review ยังได้ระบุอีกว่า มีคนส่งข้อมูลมาว่า รพ.ที่หนูทำงาน ดังกล่าว ไม่มีเคส CV-19 ตรวจแต่ผู้ ป่ ว ย น อก ไม่รับผู้ ป่ ว ย ใน บุษราคัมก็ไม่ไป คลินิก ศั ล ก ร ร มความงามก็ทำในเวลาราชการ สสจ. และผู้ใหญ่ในจังหวัด อาจจะส่งกระเช้าให้กำลังใจก็ไม่เป็นไร เมื่อไม่มีใครลงโทษหนูได้ ก็รอให้สังคมช่วยกันตัดสินแล้วกันนะหนูนะ ทำให้ยิ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคืดเห็นอย่างมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ