ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขยายเวลาจองวัคซีน ซิโนฟาร์ม รอบ 3

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขยายเวลาจองวัคซีน ซิโนฟาร์ม รอบ 3

หลังจากปิดรับลงทะเบียนฉีด วั ค ซี น ซิโนฟาร์ม สำหรับบุคลลธรรมดา รอบ 3 ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเปิดจองไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 โดยให้ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าจอง วั ค ซี น ให้ เข้าสู่ระบบ เพื่อจอง วั ค ซี น เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และรับ QR Code เพื่อนำไปชำระเงินได้จนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แจ้งผ่านเฟซบุ๊คว่า ได้มีการขยายเวลาการเข้าระบบจอง วั ค ซี น ซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา รอบที่ 3 เนื่องจากระบบแอปพลิเคชั่น CRA SINOP และเว็บไซต์ http://vaccine.cra.ac.th การเข้าจอง วั ค ซี น ซิโนฟาร์ม สำหรับบุคคลธรรมดา มีความล่าช้า ทำให้ผู้ลงทะเบียนในรอบที่ 3 เข้าจอง วั ค ซี น เสร็จไม่ได้ตามเวลาที่กำหนดจำนวน 99,812 ราย จึงประกาศ

ขยายระยะเวลาให้ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าจอง วั ค ซี น อีกจำนวน 20,624 ราย สามารถเข้าจอง วั ค ซี น เลือกโรงพยาบาล เลือกวันนัดฉีด และรับ QR Code เพื่อนำไปชำระเงินได้ จนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.

- ผ่านแอปพลิเคชั่น CRA Sinop

ส่วนการขอเงินคืน สำหรับผู้ที่จอง วั ค ซี น ซิโนฟาร์ม รอบบุคคลธรรมดา ต้องเข้าเงื่อนไขดังนี้

1. ผู้จอง วั ค ซี น ที่ชำระเงินซ้ำใน QR Code เดียวกันมากกว่า 1 ครั้ง

2. ผู้จอง วั ค ซี น ที่ชำระเงิน แต่เกินเวลาที่กำหนด จึงถูกตัดสิทธิ์ เนื่องจากไม่ได้ทำรายการในเวลาที่กำหนดสามารถ SCAN QR Code เพื่อกรอกข้อมูลยื่นเรื่องขอคืนเงิน หรือคลิก https://forms.gle/ftcHx5kpHpDoRxyj8

ทั้งนี้ กรณีผู้จองที่ชำระเงินแล้ว แต่ได้รับ วั คซี น ชนิดอื่นแล้ว ให้รอประกาศแนวทางการเปลี่ยนผู้รับ วั ค ซี น จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ หลังจากการจัดสรรส่วนใหญ่เสร็จสิ้นแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ