ไรเดอร์หัวร้อน ขี่มอเตอร์ไซค์ทำลายรถลูกค้า

ไรเดอร์หัวร้อน ขี่มอเตอร์ไซค์ทำลายรถลูกค้า

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 ส.ค.64 หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด จับภาพเหตุการณ์พนักงานส่งอาหารหัวร้อน ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าอาคารพานิชย์แห่งหนึ่งได้รับความเสียหาย จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต

ล่าสุด พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 13.30 น. ว่ามีพนักงานส่งอาหารได้ขี่รถจักรยานยนต์ ชนรถจักรยานยนต์ของตนเองได้รับความเสียหาย ซึ่งทางพนักงานส่งอาหารผู้ก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อสอบถามพนักงานส่งอาหารยอมรับว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ชนรถของผู้เสียหายจริง และยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหาย ไม่ได้เกี่ยวกับบริษัทส่งอาหาร ยืนยันว่าเป็นเรื่องส่วนตัว และอยากจะขอโทษผู้เสียหายทั้งสองคนด้วย

สาเหตุที่ทำลงไปนั้นเพราะตนเองได้เงินค่าอาหารไม่ครบ และก็รอลูกค้านานเกิน ซึ่งตนก็ต้องไปส่งอาหารให้กับคนอื่นๆ ทำให้หงุดหงิดที่เสียเวลา ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทั้งจะได้เรียกตัวพนักงานส่งอาหารซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุกับผู้เสียหายมาสอบปากคำ พร้อมทั้งตกลงค่าเสียหายกันอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ