นนทบุรี เปิดจอง โมเดอร์นา ให้บุคคล 3 กลุ่มฟรี

นนทบุรี เปิดจอง โมเดอร์นา ให้บุคคล 3 กลุ่มฟรี

เช็กรายชื่อโรงพยาบาล เปิดให้ประชาชนทั่วไป จองฉีด วั ค ซี น โมเดอร์นา ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เพื่อควบคุมการ แ พ ร่ ร ะ บา ด ของ CV-19 โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับสภากาชาดไทย เปิดลงทะเบียนจองคิวฉีด วั ค ซี น โมเดอร์นา ฟรี สำหรับ 3 กลุ่ม ที่มีภูมิลำเนาอยู่นนทบุรี ดังนี้

- สตรี ตั้ ง ค ร ร ภ์ / ผู้ ป่ ว ย ติ ด เตียง / คน พิ กา ร เริ่มลงทะเบียนวันที่ 8 ส.ค.2564

- ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ไม่เคยได้รับ วั ค ซี น มาก่อน เริ่มลงทะเบียนวันที่ 11 ส.ค.2564

- ผู้ทำงานเกี่ยวกับเด็กเล็ก ไม่เคยได้รับ วั ค ซี น มาก่อน เริ่มลงทะเบียนวันที่ 11 ส.ค.2564

เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวน 140,000 โดส (70,000ราย) หลังจาก อบจ.นนทบุรี ได้สั่งจองผ่านสภากาชาดไทย

ลงทะเบียนฉีด วั ค ซี น Scan QR CODE ผ่าน Line คาดว่าจะได้ วั ค ซี น ในเดือนตุลาคม 2564

จังหวัดสมุทรสาคร โรงพยาบาลมหาชัย เปิดลงทะเบียนจอง วั ค ซี น โมเดอร์นา ทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ที่สะดวกเดินทางไปฉีด วั ค ซี น ที่โรงพยาบาลมหาชัย ราคาเข็มละ 1,650 บาท

1. ผู้ลงทะเบียนสามารถลงได้ท่านละ 1 ครั้งเท่านั้น

2. ผู้ลงทะเบียน 1 ท่าน สามารถจองได้ 1 เข็ม

4. เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว รบกวนรอการแจ้งกลับผ่านระบบ SMS อีกครั้ง สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์ชำระเงิน

5. ผู้ที่เคยทำการซื้อ วั ค ซี น โมเดอร์นากับทางโรงพยาบาลมหาชัย 1 แล้ว ไม่สามารถทำการซื้อซ้ำได้อีก

6. ผู้ลงทะเบียนจองจะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น (หากน้อยกว่าที่กำหนดจะถูกตัดสิทธิ์ทันที)

โดยจะมีการส่ง SMS เพื่อยืนยันสิทธิ์และชำระเงิน ส่งตามลำดับวัน และเวลาการลงทะเบียนเท่านั้น คาดว่าจะได้รับ วั ค ซี นในเดือน พฤศจิกายน 2564

ส่วนที่จังหวัดกำแพงเพชร โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง เปิดลงทะเบียนจอง วั ค ซี น ทางเลือก โมเดอร์นา รอบ 2 สามารถจองได้ทุกคน ทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ที่สะดวกเดินทางมาฉีด วั ค ซี น ที่โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง

ส่วนกรณีคนที่เคยลงทะเบียนกับทางโรงพยาบาลแล้ว ต้องลงทะเบียนใหม่ เนื่องจากระบบได้ตัดรายชื่อออกแล้ว สอบถามเพิ่มเติม https://line.me/R/ti/p/%40ndp3144c หรือเพจ โรงพยาบาลเอกชนเมืองกำแพง โดยคาดว่า จะได้รับ วั ค ซี น เดือนมกราคม-มีนาคน 2565

โรงพยาบาลพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ เปิดจอง วั ค ซี น โมเดอร์นา ในเครือ ทั้งภาคเหนือ-กลาง-อีสาน-ใต้ ประกอบด้วย โรงพยาบาลพริ๊นซ์ สุวรรณภูมิ พิษณุโลก อุตรดิตถ์ พิจิตร ลำพูน สมุทรปราการ นครสวรรค์ อุทัยธานี ชุมพร ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี สามารถลงทะเบียนได้ทุกคน ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ ที่สะดวกเกินทางไปฉีดที่สาขาที่ลงทะเบียนไว้ ไม่สามารถย้ายสถานที่ได้ ราคา 1,650 บาท/เข็ม ตั้งแต่วันที่ 8-12 ส.ค.2564 เวลา 12.00 น.(มีจำนวนจำกัด) คาดว่า ให้บริการฉีด วั ค ซี น ได้เดือนมกราคม-มีนาคม 2564

โรงพยาบาลชินเขต เปิดจอง วั ค ซี น ทางเลือก โมเดอร์นา รอบสุดท้าย สามารถสั่งจองและชำระเงินได้ ตั้งแต่วันนี้-16 ส.ค.2564 รวมทั้งสิ้น 20,000 โดส (อยู่ระหว่างการจัดสรร วั ค ซี น) ราคา 1,700 บาท/ 1 เข็ม

หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขที่โทรศัพท 089-762-8747

ส่วนโรงพยาบาลจุฬารัตน์ หลังจากที่มีการยกเลิกการจองฉีด วั ค ซี น โมเดอร์นา ไป ล่าสุด ทางโรงพยาบาลจุฬารัตน์แจ้งว่า ได้รับการจัดสรร วั ค ซี น เพิ่ม ทำให้สามารถจัดสรรให้กับผู้ที่จอง วั ค ซี น กับทางกลุ่มโรงพยาบาล ได้ครบตามจำนวนทุกคน ทางโรงพยาบาลจะส่ง SMS ให้กับท่านที่ได้รับ SMS ยกเลิกการจองไปก่อนหน้านี้ เพื่อยืนยันรับสิทธิการจัดสรร วั ค ซี น หรือ ขอรับเงินคืน ภายในวันที่ 9 ส.ค.2564

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ