ธอส.เปิดลงทะเบียนลดดอกเบี้ยเงินกู้

ธอส.เปิดลงทะเบียนลดดอกเบี้ยเงินกู้

วันนี้ 9 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. เริ่มเปิดลงทะเบียนแล้วสำหรับ โครงการ My Hero 8,000 ล้านบาท สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ที่ทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. จัดทำขึ้นเพื่อขอบคุณ และส่งกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับบุคลากรการแพทย์และสาธารณสุข

โดยลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เหลือ 1.00 % ต่อปี จากทุกอัตราดอกเบี้ย ที่บุคลากรการแพทย์และสาธารณสุขใช้อยู่ในปัจจุบันเป็นระยะเวลานาน 4 เดือน

เงื่อนไขผู้เข้าร่วมโครงการ

- ต้องเป็นลูกค้าปัจจุบันของ ธอส. ที่ประกอบอาชีพแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นบุคลากรด่านหน้าในการดูแลรักษา ผู้ ป่ ว ย ติ ด เ ชื้ อ CV-19 รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์ฉีด วัค ซี น และมีสถานะบัญชีปกติ

- ต้องแนบหลักฐาน/เอกสาร เพื่อแสดงว่าปฎิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการดูแลรักษา ผู้ ป่ ว ย CV-19 รวมถึงการปฎิบัติหน้าที่ในศูนย์ฉีด วั ค ซี น เช่น บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ หรือหนังสือรับรอง

ช่องทางลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เข้าโครงการ My Hero

1.Mobile Application GHB ALL

ลงทะเบียนได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08:30 - 15:00 น. เว้นวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 9-29 สิงหาคม 2564

เริ่มตั้งแต่งวดวันที่ 1 กันยายน - 31 ธันวาคม 2564 ทำให้ภาระค่าใช้จ่ายในด้านที่อยู่อาศัย หรือเงินงวดที่ต้องชำระลดลงทันที อาทิ กรณีวงเงินกู้ 3 ล้านบาท ผ่อน 40 ปี หากอัตราดอกเบี้ยเดิมเท่ากับ MRR - 2% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส. เท่ากับ 6.150% ต่อปี) เงินงวดจะอยู่ที่ 14,800 บาท/เดือน เมื่อลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 1.00% ตามโครงการ เงินงวดจะลดลงเหลือเพียง 7,600 บาท/เดือนเท่านั้น หรือลดลงมากกว่า 50% ของเงินงวดเดิม

โดยเงินงวดใหม่ที่ลูกค้าชำระเข้ามา จะตัดชำระทั้งเงินต้นและตัดชำระดอกเบี้ย หรือหากชำระเกินกว่าเงินงวดใหม่ที่ธนาคารกำหนด ส่วนที่เกินธนาคารจะนำไปตัดเงินต้นให้กับลูกค้าอีกด้วย

ทั้งนี้ เมื่อครบกำหนดระยะเวลา 4 เดือน ในการรับความช่วยเหลือแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายตามโครงการแล้ว จะกลับไปใช้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ตามโครงการเดิมที่เคยเลือกใช้ ก่อนเข้าร่วมโครงการ โดยไม่ถือว่ามีดอกเบี้ยค้างชำระกับธนาคารแต่อย่างใด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Application : GHB ALL และ www.ghbank.co.th

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ