ประจักษ์ชัย ส่ง เอ๋ มิรา ไปเป็นนางเอก

ประจักษ์ชัย ส่ง เอ๋ มิรา ไปเป็นนางเอก

ถือเป็นจังหวะทองของธุรกิจเพลงลูกทุ่ง หลังการออกมาแฉความสัมพันธ์ของอดีตภรรยา เอ๋ มิรา และครูหนุ่มเจ้าของค่ายเพลง ไพบูลย์ แสงเดือน ล่าสุด ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ ให้สัมภาษณ์กับ ว่าได้ยื่นมือไปเป็นที่ปรึกษาค่ายเพลงอินดี้น้องใหม่ Easy Esan อีซี่ อีสาน นำเพลง ด่นไป่ ของนักร้องสาว นิวส์เตย สุชาดา มาถ่ายทำ MV ใหม่ โดยให้ เอ๋ มิรา เป็นนางเอกของเรื่อง

น้องที่ร้องเพลง ดนไป่ ยอดวิว 3 แสน ทำมาตั้งแต่เดือนมีนาคม พอเรามาเห็นข่าวก็เลยคิดว่า ลองโทรหาเอ๋ ว่ารับงานได้มั้ย เอ๋บอกรับงานได้ เลยให้มาที่ขอนแก่น และจะตกลงเซ็นสัญญากัน ให้เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ คิดว่าวันอังคารนี้บ่าย 3 จะได้เห็นพร้อม ๆ กัน

พร้อมกันนี้นายห้างประจักษ์ชัย ออกตัวว่า ไม่ได้เป็นศรัตรูกับ ครูไพบูลย์ แต่อย่างใด แต่ถ้ามองในเชิงธุรกิจ ก็ต้องรีบคว้าเอาไว้

ผมช่วยคิดเฉยๆ ผมกับไพบูลย์ ก็ไม่ได้มีอะไรผิดใจ เป็นผู้ใหญ่ในวงการไปฟาดฟันกันไม่ได้ แต่ก็เห็นใจทางน้องเอ๋ บอกไปว่าถ้าแกจะออกโหนกระแส แล้วแกหายไป แกจะเอาอะไรเลี้ยงครอบครัว เลยบอกว่าเดี๋ยวจะวางคอนเซ็ปต์กัน งานนี้น่าจะได้สัก 4-5 ล้าน

สำหรับเนื้อหาเพลง ดนไป่ ภาษาอีสานแปลว่า นานยัง โดยเนื้อเพลง มีประมาณว่า แอบคุยกับเขานี่นานยัง แอบเจอกับเขาล่ะนานยัง ซึ่งจะว่าไปคล้ายชีวิตจริงของ เอ๋ มิรา อดีตภรรยา ของครูไพบูลย์จริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ