สาวสงสัยแฟนเป็นนักต้มตุ๋น ไม่ให้เห็นหน้า ที่แท้เป็นเจ้าชาย

สาวสงสัยแฟนเป็นนักต้มตุ๋น ไม่ให้เห็นหน้า ที่แท้เป็นเจ้าชาย

เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวของหญิงนามว่า เอสเทอร์ นักศึกษาสาววิชากฎหมายวัย 21 ปี จากนอตทิงแฮม ของอังกฤษ ได้ร่วมรายการ Catfish UK ภายหลังจากสงสัยว่าชายหนุ่มที่เธอพบผ่านทางออนไลน์นั้น จะเป็นพวกต้มตุ๋นหรือเอาภาพคนอื่นมาแอบอ้างหรือไม่ เหตุเพราะเขาไม่ยอมให้เห็นหน้าจริง ๆ เลย

เอสเทอร์ รู้จักกับชายหนุ่มชื่อว่าธีโอ ผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากนั้นก็พูดคุยกันถูกคอคุยกันวันละหลาย ๆ ครั้ง

เธอเผยว่าในตอนนั้นเธอหลงรักธีโอมาก และยิ่งได้ทราบว่าเขามีเชื้อสายมาจากชนเผ่าเออร์โฮโบของไนจีเรียเช่นเดียวกับเธอด้วย

เอสเทอร์คุยกับธีโอมานานกว่า 1 ปี และได้ตกลงเป็นแฟนกัน เขาจะคอยส่งข้อความมาบอกสวัสดีตอนเช้า และตอนเย็นไม่เคยขาด

เขาเป็นคนหวานมาก อีกทั้งยังเป็นคนคิดบวก ชอบเรียกเธอว่าเจ้าหญิง และเธอก็ชอบมันเพราะน่ารัก เธอคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเธอจริง ๆ

เอสเทอร์และธีโอไม่เคยเห็นหน้ากันจริง ๆ หรือนัดไปเจอหน้ากันสักครั้ง แม้กระทั่ง วิดีโอคอล FaceTime ก็ไม่เคย โดยฝ่ายชายมักจะอ้างว่าเขาติดทำธุรกิจที่ประเทศไนจีเรีย และไม่สะดวกที่จะคุย

ครั้งหนึ่งตอนที่คอลคุยแค่เสียงตามปกติ เธอลองกดสลับให้เป็นวิดีโอคอลเพื่อเห็นหน้า เขาก็จะรีบวางสายทันที

สิ่งน่าสงสัยเหล่านี้ทำให้ดูเหมือนว่า เขาน่าจะมีความลับปิดบังซ่อนอยู่ หลังจากนั้นเธอและแอนนิต้าเพื่อนสาวจึงพยายามสืบดูเกี่ยวกับเขาจากโซเชียลมีเดีย จากคอมเมนต์ต่าง ๆ และเพื่อนของเขา ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีตัวตนจริง ๆ ไม่ใช่พวกนำรูปคนอื่นมาแอบอ้าง

เอสเทอร์ไปเจอกับเพื่อนของธีโอคนหนึ่งในโซเชียลชื่อว่า โบลี เขาแท็กรูปที่มีธีโอมา เธอจัดการวิดีโอคอลไปหาเขา เขาให้คำตอบว่าผู้ชายที่เขาถ่ายรูปด้วยนั้นไม่ใช่ธีโอ แต่ชื่อว่าไมเคิล เป็นพาร์ตเนอร์ธุรกิจกัน

เอสเทอร์งงมาก ใครคือไมเคิล ตอนนั้นเธอรู้สึกพูดไม่ออก แต่เธอและแอนนิต้าก็ยังตามสืบต่อไป จนกระทั่งเธอได้รับข้อความจากเพื่อนสนิทของธีโอว่าให้พวกเธอหยุดสืบเรื่องของเขา บอกว่าเขายุ่งมากมีหลายอย่างสำคัญที่ต้องจัดการ เธอไม่เข้าใจว่าแท้จริงแล้วเขาต้องการปิดบังอะไร

แอนนิต้าติดต่อไปยังรายการ Catfish UK ให้กับเอสเทอร์ เพื่อให้เธอสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ต่อมาทางผู้ดำเนินรายการก็ได้ส่งโลเคชั่นตำแหน่งที่อยู่ของธีโอให้กับเธอ แล้วมันก็เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วเขาไม่ได้อยู่ในจีเรีย แต่อยู่ในกรุงลอนดอน แล้วมีเหตุผลอะไรให้เขาไม่ยอมมาเจอเธอ

ต่อมาทางผู้ดำเนินรายการได้โทรศัพท์ไปหาธีโอ แต่มีผู้หญิงรายหนึ่งรับสายก่อนจะวางไปเพราะคิดว่าเป็นการแกล้ง แต่นั่นยิ่งทำให้ทางฝั่งเอสเทอร์และผู้ดำเนินรายการรู้สึกไม่ชอบมาพากล น่าจะมีอะไรที่ไม่ปกติเกิดขึ้น

วันถัดมา ทางผู้ดำเนินรายการตัดสินใจพาเอสเทอร์ออกเดินทางไปพบกับธีโอให้รู้เรื่อง ซึ่งระหว่างทางนั้น เธอก็ติดต่อพูดคุยกับเขา เขาบอกกับเธอว่าเพิ่งกลับจากไนจีเรียมาลอนดอนเมื่อวันก่อน และเขาก็ยอมให้ที่อยู่สำหรับการไปพบกัน

เมื่อไปถึงเอสเทอร์ก็พบว่าธีโอคือหนุ่มที่เธอเห็นในรูปจริง ๆ ตรงปก ก่อนที่เขาจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง บอกว่าชื่อธีโอของเขาเป็นชื่อกลาง ชื่อแรกชื่อไมเคิล ที่เขาไม่คุยวิดีโอคอลเพราะเขาไม่ว่างจริง ๆ เขาต้องเดินทางติดต่อตลอดเวลา เป็นเจ้าของธุรกิจร่วมทุน 3 แห่ง และยังเป็นหนึ่งในเจ้าชายของไนจีเรียด้วย

ธีโอเผยว่าเขาชอบเอสเทอร์จริง ๆ และอยากจะสานสัมพันธ์ที่จริงจังกับเธอ แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยผิดหวังมาก่อน และอยากให้เธอได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาที่เป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่ในฐานะสมาชิกราชวงศ์ใด ๆ และความจริงนี้ทำให้เอสเทอร์ช็อกสุด ๆ

เรื่องราวจบลงอย่างเหนือความคาดหมาย โดยหลังจากการถ่ายทำรายการผ่านไป 3 เดือน ทางธีโอและเอสเทอร์ได้ไปเจอกับทางผู้ดำเนินรายการอีกครั้ง พร้อมกับเผยข่าวดีว่าทั้งคู่กำลังพูดคุยและวางแผนถึงเรื่องแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ