แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สดลั่นให้ตัวสุดท้าย

แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สดลั่นให้ตัวสุดท้าย

ตัวสุดท้ายหลังประกาศงวดวันที่ 1 ส.ค.64 จะงดจุดธูปให้เลขแฟนๆ แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สดวันที่ 29 ก.ค.64 พร้อมบอกด้วยว่าตั ว สุ ด ท้ า ย

โดยนอกจาก แม่น้ำหนึ่งจะไลฟ์ขายของ เจ้าตัวแอบตัดพ้อโดนบูลลี่ต่างๆ นานา รูปร่างหน้าตา อยากบอกว่าเวลาโดนบูลลี่อย่าไปสนใจให้ค่า

แม่น้ำหนึ่งยังบอกด้วยว่า ไม่ยึดติดว่าจะดังไปแบบนี้ตลอด ชีวิตมีขึ้นลงเสมอ เราช่วยคนยากไร้กว่าเรา เพื่อวันหนึ่งสมมติไปแจกข้าวแจกของให้คนลำบากคนทุกข์เขาจะจดจำเรา หากเราขับรถไปยางแตก เขาจำได้จะมาช่วยเรา เราอาจต้องพึ่งพาเขาในอนาคตก็ได้

การจุดธูปเป็นอาชีพหนึ่ง อาจทำให้ถูกใจทุกคนไม่ได้ จะทำต่อเรื่อยๆ ไม่รู้อนาคตจะขึ้นหรือลง แต่วันนี้ได้เงินจากคนซัพพอร์ต ลูกค้า จากทุกคน จะไม่ยึดติดอะไร ช่วยใครได้ก็ช่วย

ก่อนไลฟ์สดถูกตัดหายไปพักใหญ่และกลับมาอีกครั้ง โดยงวดนี้ แม่น้ำหนึ่ง บอกว่าชอบเลข 4 ก่อนพาไปจุดธูป 9 ดอกกราบปู่อนันตนาคราช พร้อมทั้งล้วงไหปิงปอง พร้อมโชว์เลขตำลาวงวดนี้ 4 ตัว ยกมือไหว้ขอปู่ว่าตำลาวขอให้มี4 อันนี้ไม่ใช่เลขรัฐบาลไทยเดี๋ยวจะมีคนมาทุบไหปิงปองอีก ก่อนจะซ้อมรำแก้บนให้ปู่พญานาคด้วย

นอกจากนั้นแฟนหวยนักเสี่ยงโชคยังไม่พลาดนำเลขบัญชีแม่น้ำหนึ่งโพสต์ชวนร่วมทำบุญสร้างวิหารให้วัดป่าปฐม(ครูบาไก่)ที่เจ้าตัวนับถือมากด้วย

โดยแม่น้ำหนึ่งนั้นได้บอกย้ำอีกว่าเลขที่ให้นั้นไม่ใช่แนวทางเลขของรัฐบาลไทยแต่อย่างใด

พร้อมย้ำว่าในการหยิบเลขปิงปองเลขปู่ในครั้งนี้ ไว้เพื่อเป็นแนวทางเท่านั้น ชอบก็ตามได้ ไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน เและตนเป็นแค่คนธรรมดาที่ศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ได้เป็นร่างทรงแต่อย่างใด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ