อ๊อฟ ไปแล้วจริงๆ กับซิทคอมเรื่องสุดท้าย

อ๊อฟ ไปแล้วจริงๆ กับซิทคอมเรื่องสุดท้าย

ร้องไห้ผูกพันกันมานานแฟนบางคนถึงกับจะเลิกดู อ๊อฟอำลาจอแล้วจริงๆชีต้าลาเพื่อน หลังประกาศถอนตัวเดือด อ๊อฟ ปองศักดิ์ หรือ ชีต้า โบกมือลา เสือ ชะนี เก้ง แฟนคลับลุ้นไม่อยากให้เป็นจริง จากที่เจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหวคอลเอาต์แสดงจุดยืน ทั้งบอกด้วยว่าเจอภรรยาของผู้บริหารช่องหนึ่งส่งขออันเฟรนด์ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน

โดยก่อนหน้านี้ อ๊อฟ โพสต์ถึงรายการบันเทิงดังเม้าธ์ว่าอันเฟรนด์ตั้งแต่ปีที่แล้วทำไมเพิ่งมาพูดต้องการอะไร เจ้าตัวถึงกับประกาศลั่นว่าได้ขอถอนตัวจากซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ทีมงานได้ขอร้องไว้ กระทั่งเกิดดราม่าคอลเอาต์ล่าสุด เจ้าตัวโบกมือลาแล้วจริงๆ

ทั้งนี้ ล่าสุด ซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง EP.21 ซึ่ง อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับบทเป็น ชีต้า ก็ได้อำลาจอไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไปดูแลคนรักที่ต่างประเทศ กอดคอเพื่อนร้องไห้ ท่ามกลางแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากทั้งเรื่องการแสดงความเห็นจุดยืนกับการทำงาน พร้อมบอกให้เคารพการตัดสินใจอ๊อฟ อาทิ

ใจหายอ่ะตามเรื่องนี้มาตั้งแต่แรกๆ บทพี่ซีต้าคือบทสีสันของเรื่องนี้ ไม่น่าเชื่อว่า ผู้บริหารของช่อง แยกแยะไม่ออกระหว่าง รสต กับ งาน ฉากนี้ทุกคนแสดงมาจากใจและความรู้สึกจิงๆ ทุกคนก้อคิดถึงพี่ชีต้า ถ้าขาดใครคนใดคนนึงไป ความสนุกหายไปเยอะเลย

ที่ร้องไห้น่าจะร้องจริง เพราะผูกพันกันมานาน ทุกคนควรเคารพการตัดสินใจของพี่อ๊อฟนะ ทัศนคติไม่ตรงกัน อยู่ไปก็อึดอัดใจเปล่าๆ ตามรายการนี้มานานแล้ว เสียใจจังอีชีต้าจะลาออกแล้ว เค้าสามคนก็เหมือนเพื่อนเหมือนครอบครัวเราเองแล้วว หึหึหึหึ ลาก่อน เสือ ชะนี เก้ง เราคงจะไม่ดูแล้วถ้าไม่ครบทีม เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ