ลูกสาว ร.ต.อ. โชว์หลักฐานโอนเงินซื้อลอตเตอรี่ หลังคนขายร้อง ถูกอายัดรางวัลที่1 ขึ้นเงินไม่ได้

ลูกสาว ร.ต.อ. โชว์หลักฐานโอนเงินซื้อลอตเตอรี่ หลังคนขายร้อง ถูกอายัดรางวัลที่1 ขึ้นเงินไม่ได้

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จากกรณีน.ส.ศิริลักษณ์ ศรีนวลจันทร์ อายุ 25 ปี ซึ่งทำงานอยู่ต่างประเทศ ได้สั่งซื้อลอตเตอรี่ ผ่านทางออนไลน์จากแม่ค้า โดยจ่ายเงินก่อนวันเลขออก แต่กลับไม่ได้ครอบครองสลาก และอดได้เงิน 6 ล้านบาท

โดยตัวแทนอ้างว่า ตัวแทนคนที่ 3 ไม่จ่ายเงินมาให้ตามกำหนด ต่อมาน.ส.ศิริลักษณ์ ได้ให้ ร.ต.อ.เรืองเดช ศรีนวลจันทร์ ซึ่งเป็นบิดา

เดินทางไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ประสาท อันธพิระ สารวัตรสอบสวน สภ.วังสามหมอ เพื่ออายัดลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 คือหมายเลข 556725 งวดที่ 27 ชุดที่ 31 วันที่ 16 ก.ค. 2564 โดยห้ามมิให้ผู้ใดขึ้นเงินกับทางสำนกงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ออกหมายจนกว่าการสอบสวนจะเสร็จสิ้นตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด  น.ส.ศิริลักษณ์ เปิดเญว่า จะขอชี้แจงเรื่องลอตเตอรี่วันที่ 16 ก.ค.2564 ที่ตนเองถูกรางวัลที่ 1 โดยตนได้ติดต่อซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ ผ่านคนกลางที่ชื่อหญิง ตนเองได้ถามว่า

โอเคการซื้อขายเป็นยังไงมีตัวเลขไหนบ้างซึ่งคนชื่อหญิงก็ส่งกลับมาให้ตนดูก็คือมีแผ่นที่ 1 และแผ่นที่ 2 จากนั้นตนก็ได้ทำการเลือกตัวเลขไป หลังจากเลือกตัวเลขในแผ่นที่ 1 และที่ 2 ก็ถามไปว่ามีไหมตัวเลขที่เลือกไป

คนชื่อหญิงก็ตอบกลับมาว่ารอสักครู่นะคะ เดี๋ยวติดต่อทางบริษัทว่ายังมีตัวเลขอยู่ไหม ซึ่งตัวเลขทุกตัวที่ตนเลือกไปยังมีครบหมด ตนเอวก็โอเค ค่าลอตเตอรี่เท่าไหร่แล้วก็โอนไปเลยโอนครั้งแรกคือ 960 บาท เวลา 22.00 น ของวันที่ 15 ก.ค. และรอบที่ 2 หลังจากที่ซื้อเพิ่มอีก 3 ใบ ก็โอนไปอีกในเวลา 23.00 น.

หลังจากโอนเงินไปเสร็จเรียบร้อยแล้วว่า ก็มีการตรวจเช็กเงินก็โอเค ตนจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีการเช็กซ้ำอีกทีว่าเป็นของเราเรียบร้อยแล้ว จากนั้นทางบริษัทก็แพ็คหมายเลขลอตเตอร์รี่ให้เราเรียบร้อยพร้อมเขียนแนบว่ามีคนกลางคนไหนเป็นตัวแทนด้วย ซึ่งทางเราวันที่ 16 เราได้ทำการเช็กลอตเตอรี่ออกมาแล้วว่าเราถูกรางวัลที่ 1 เราจึงติดต่อไปหาคนกลางที่ชื่อหญิง โอเคเราถูกหวยรางวัลที่ 1 นะ ให้ติดต่อทางบริษัทให้ทางเราจะต้องไปขึ้นเงินให้เราอย่างไร

และทางคนชื่อหญิงก็ติดต่อไปทางบริษัทแล้วบริษัทก็ตอบกลับมาแล้วก็มีการเช็ครางวัลที่ 1 ว่าถูกจริงไหม และทางบริษัทก็เช็กและยืนยันกลับคืนมาว่าเราถูกรางวัลที่ 1 และบอกลูกค้าให้สบายใจได้ถ้าซื้อกับเราและยืนยันกับเรามาเราก็สบายใจ ทางบริษัทเขาก็ยังบอกอีกว่าเดี๋ยวจะไปแจ้งความให้นะและจะไปขึ้นเงินให้ด้วย

แต่หลังจากนั้นประมาณ 2-3 ชั่วโมงคือได้รับการติดต่อกลับมาว่าลอตเตอรี่มีปัญหาอะไรทำนองนี้ ซึ่งทางเราก็ไม่รู้ว่ามีปัญหาเกิดจากอะไรเพราะทางเราโอนเงินให้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.64 ก่อนวันเลขออกเสียด้วยซ้ำ เราซื้อ 2 รอบ เราก็โอนให้หมด ซึ่งเราไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไรเรื่องอะไร เรื่องราวก็เป็นทำนองนี้หล่ะคะ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมหนูขอเก็บไว้พูดในชั้นศาลขอบคุณ

เรียบเรียง siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ