เพลง ชนม์ทิดา ตอบกลับคนเมนต์ฝากบอกพ่อแฟน

เพลง ชนม์ทิดา ตอบกลับคนเมนต์ฝากบอกพ่อแฟน

โดนจับตามองอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ เพลง ชนม์ทิดา ที่เข้ามารับหน้าที่เป็น เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วน จ.สมุทรปราการ ให้กับคุณแม่ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ทำเอาชาวเน็ตต่างจับจ้องการทำงานของเธอกันเพียบ และยิ่งเป็นประเด็นต่อเนื่องเมื่อล่าสุด (26 กรกฎาคม 2564) มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ หลัง เพลง ชนม์ทิดา ออกมาโพสต์ประชาสัมพันธ์การฉีด วั ค ซี น ซิโนฟาร์ม ให้กับประชาชนใน จ.สมุทรปราการ ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยชาวเน็ตได้คอมเมนต์เชิงฝากให้ไปเตือนคุณพ่อของแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี ซึ่งก็คือ นายอนุทิน ชาญ วีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ว่าให้เลิกซื้อ วั ค ซี น ซิโนแวคซะที ตอนนี้ประชาชนจะออกมากลางถนนกันหมดแล้ว

โดยคอมเมนต์ดังกล่าวระบุว่า พี่คะ ช่วยบอกพ่อแฟนพี่หน่อยนะคะ เลิกซื้อซิโนแวคสักทีเถอะ คนที่บ้านไม่ช่วยกันเตือนเหรอ หา วั ค ซี น ดี ๆ มาฉีดให้ประชาชนเถอะ ไม่สงสารประชาชนบ้างเหรอ อ่านเมนต์ประชาชนบ้าง ไม่ใช่อยากพูดอะไรก็พูดไปเรื่อย แต่เขาก็พูดถูกนะคะ ว่าจะไม่มีคนจากไปในบ้านอีกต่อไป เพราะตอนนี้เขาไปนอนกลางถนนกันหมดแล้ว

ต่อมา เพลง ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ดังกล่าวว่า ขอความร่วมมือ กรุณาเคารพพื้นที่ส่วนตัวตรงนี้ด้วยค่ะ post นี้เพลงมีความตั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการฉีด vaccine sinopharm ให้ประชาชนสมุทรปราการ ได้ทราบ ขอให้คุณเลือกวิธีใช้ social media พร้อมให้เกียรติพื้นที่บุคคลนั้น ๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจค่ะ ซึ่งก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยว่าที่คอมเมนต์ไปก็อยากให้ฟังเสียงประชาชนบ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ