เอ๋ ปารีณา เดือด ฟาดพระเอกดัง

เอ๋ ปารีณา เดือด ฟาดพระเอกดัง

เอ๋ ปารีณา ได้ออกมาโพสต์ฉะ ซี ศิวัฒน์ เอาไว้ว่า นโยบายและการทำงานต่างๆของรัฐบาลจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย วันนี้ลองถ่างตาดูเศรษฐกิจทั่วโลก ถ่างตาดูจำนวนผู้ติดเชื้อทั่วโลก เราไม่ได้อยู่บนสภาพที่ปกติ และไม่ได้เป็นที่ไทย ที่เดียว อเมริกา แบรด พิท ไม่คิดฟ้องไบเดน เศรษฐกิจสหรัฐพัง ยั บ เ ยิ น มีคนเสียจาก CV-19 ทุกวัน แบรดเข้าใจ

เมื่อซีบอกอยากฟ้องลุง ให้ฟ้องเลย ฟ้องเรื่องอะไร อย่ามาพูดลอยๆ อุจาด จะโดนฟ้องกลับ เป็นดาราต้องดูข่าว ไม่งั้นไม่รู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันนี้ลุง กระทรวงสาธารณสุข หมอ แพทย์ พยาบาล ทุกคนทำงานหนักมาก เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ และเยียวไปขนาดไหนแล้ว ทุกภาคส่วนช่วยกันต่อสู้กับ วิ ก ฤ ต ไ ว รั ส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้รับพระมหากรุณธิคุณจากในหลวงมาอย่างต่อเนื่องด้วย ดูข่าวด้วย เป็นดารา หล่อและต้องฉลาดด้วย ต้องมีสมองไม่ใช่มีแต่...ตามภาพ

สาเหตุเนื่องมาจาก เหล่าคนบันเทิงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหรือการ CallOut เนื่องจากสถานการณ์ CV-19 ที่กำลัง ร ะ บ า ด อย่างหนักในประเทศไทย ซึ่ง 1 ในนั้นก็มีรายชื่อของพิธีกรชื่อดังอย่าง ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ผมฟ้องคุณบ้างได้มั้ย เพลงที่คุณบอกว่า เราจะทำตามสัญญา กราบเรียนถาม ว่าแบบนี้ก็เป็นเท็จมั้ย ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์กันเพียบ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ