นารา หอบเงินแจกไรเดอร์

นารา หอบเงินแจกไรเดอร์

นารา เครป โพสต์แชทคุยกับแม่ พร้อมแคปชั่นว่า โดยในแชทเจ้าตัวถามแม่ว่า แม่ยังรักประยุทธ์อยู่ป่ะ แม่ก็ตอบกลับมาว่า อยู่ในใจ ด้าน นารา ก็ตอบกลับแม่ไปว่า ว่างวันไหนมา ต บ กันได้นะ ไม่ดูบ้านเมืองมั่งเหรอ

พร้อมทั้งยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่าทุกคน ถือว่านาราขอนะ นาราไหว้และ เดียวจะไปอธิบายแม่ให้ว่ายังไง พอดีแม่แก่แล้ว ไม่ค่อยรู้เรื่องเดียวไปคุยเองนะ อย่าทำไรแม่นารานะ ไหว้และ

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ขำกันหนัก บ้างก็คอมเมนต์แซวว่า นี่แม่นะ , ต้องเบิกเนตรแม่แล้วละ , แกงมาก , นาราเธอมันเริ่ดไม่แผ่ว บ้างก็บอกว่า เห้อออ เราบอกย่าเราว่าถ้ารักประยุทธ์มากก็ไปเอาตังค์กับประยุทธ์นะ เศรษฐกิจแบบนี้เงินไม่มีจะให้หรอก ตั้งแต่ตอนเลือกตั้งครั้งโน่นนน หลังจากนั้นนางก็ไม่เลือกอีกเลย เป็นต้น

ล่าสุด นารา ยังโพสต์คลิปขณะหอบเงินสดไปเดินแจกไรเดอร์ฟู้ดแพนด้า ที่เกิดดราม่าหนักก่อนหน้านี้จน #แบนฟู้ดแพนด้า สะพัดทวิตเตอร์ เหล่าไรเดอร์ได้รับผลกระทบไปหมด

โดยก่อนแจกเงินเจ้าตัวถามว่าความเป็นไปในการทำมาหากินออเดอร์เยอะไหม ส่วนใหญ่ตอบว่าไม่เยอะ พร้อมถามว่าเป็น...หรือเปล่า ก่อนแจกเงินให้เอาไปกินไปใช้เพราะได้รับผลกระทบ จากลูกค้ายกเลิกแอป  ทำให้คนกลุ่มหนึ่งเดือดร้อน พร้อมถามความรับผิดชอบว่า จะรับผิดชอบพวกเขายังไง ไม่อยู่จุดนี้คุณไม่รู้สึกหรอก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ