นักแสดงหนุ่ม ยกครอบครัวย้ายไปอเมริกา

นักแสดงหนุ่ม ยกครอบครัวย้ายไปอเมริกา

เป็นอีกหนึ่งคนที่ตัดสินใจไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ สำหรับอดีตนักแสดงหนุ่มกล้ามล่ำ ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง ที่ล่าสุดหนุ่มต๊อบ ได้ยกครอบครัวลูกสาว และภรรยา บินตรงถึงนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาชั่วคราว

โดยภรรยาสาวของหนุ่มต็อบ ก็ได้โพสต์ข้อความว่า

ในที่สุดบ้านเราก็อพยพหนีเมืองไทย (เป็นการชั่วคราว) มาแล้วค่ะ หลังจากพูดมาตั้งแต่ เมษา กว่าเตรียม Visa เรียบร้อยทั้งบ้าน คนสุดท้ายที่รอเพิ่งได้เมื่อ 23 มิ.ย. ซึ่งเป็นความโชคดีที่ไปขอที่เชียงใหม่ ก่อนที่เค้าจะประกาศกักคนที่เดินทางไปจากกทม 14 วัน แบบฉิวเฉียด

พอได้วีซ่ามาแล้ว ก็คิดลังเลวนไปวนมาว่าจะไปดีมั้ย หรือจะอยู่เมืองไทยดี แต่จากการที่ตามข่าวมา คนติดเพิ่ม จาก 2000, 3000, 4000, จนวันเราตัดสินใจกดจองตั๋ว คือวันที่ ผู้ติด 5000

ทริปนี้ฉุกละหุกมาก เพราะจองตั๋วก่อนบินแค่ 10 วัน เป็นทริปกะทันหันมากกก แต่การที่เราแพลนจะมานั้น เราวางแผนมาหลายเดือน คุยกับญาติสนิทที่นี่ ก็คือพี่ชาย และป้า (พี่ชายเป็น พยบ. ICU ที่นิวยอร์ก เค้ามีอพาร์ทเม้น ให้เรามาเกาะกิน )

ก่อนมามีคนถามว่า แล้วสถานการณ์ที่อเมริกาตอนนี้คิดว่าดีกว่าไทยหรอคะ เราก็อยากจะตะโกนไปว่าาา ดีกว่าค่ะ ดีกว่ามากกกก

อยู่ไทยถ้าติดก็ลองหาเตียงดูค่ะ ตอนนี้พ่อแม่หมอยังหาเตียงแอทมิทไม่ได้

รพ.ทุกที่ที่อเมริกากลับมาเป็นปกติ ไม่เหมือนตอนปีที่แล้วที่ไม่มีวัคซีน ที่รพ.เต็ม คนอเมริกาเเสี ยเป็นใบไม้ร่วง (เหมือนที่สลิ่มชอบยกมาว่า)

แม้ว่าคนติดยังมี แต่น้อยลงมาก เตียงไม่เต็มแล้ว วัคซีนฉีดได้ทุกหัวมุมถนน

และล่าสุด หนุ่มต็อบ และภรรยาสาว ทั้ง 2 คน ก็เข้ารับวัคซีนไฟเซอร์ กันแล้วเรียบร้อย พร้อมรีวิวอาการหลังฉีดว่า

สรุป อาการ หลังจาก ที่ได้รับ วัคซีน Pfizer คือ ไม่ง่วง ไม่ซึบ นอนไม่หลับ รู้สึกฟิตตลอดทั้งคืน ตัวร้อน เหมือนคาดิโอตลอดเวลา ถึงขั้นแบบ ดีดจัด อยากออกไปวิ่งเลยทีเดียว อาการหลังฉีดวัคซีนนั้น แต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน นะครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ