โก๊ะตี๋ โพสต์ถึง ณวัฒน์ ทันที

โก๊ะตี๋ โพสต์ถึง ณวัฒน์ ทันที

หลังจากที่พิธีกรและตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ได้ออกมาบอกว่าตนเองติด cv 19 และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวแล้ว

พร้อมทั้งบอกว่าใครที่ได้เจอตนเองและได้ใกล้ชิดในช่วงเวลานั้นให้ไปตรวจหาเชื้ อและกักตัว

ซึ่งหนึ่งในนั้นมี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรที่ทำงานด้วยกันกับ โก๊ะตี๋ ก็ได้ไปตรวจหาเชื้ อเช่นกัน แต่ในช่วงแรกนั้นไม่พบ

จากนั้นไม่กี่วัน ณวัฒน์ ก็ได้ออกมาแจ้งให้ทราบว่า ตนเองติด cv 19 พร้อมทั้งขอโทษคนที่พบเจอและได้ใกล้ชิดตนเองในช่วงนั้น และเกิดดราม่าขึ้นตามมาหลากหลายเรื่องราวจนเป็นข่าวดัง

แม้จะเกิดดราม่า แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง ณวัฒน์ กับ โก๊ะตี๋ ก็ยังเหมือนเดิม

โดยล่าสุด โก๊ะตี๋ ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมเป็นครั้งแรกหลังจากที่ติดโควิด เป็นภาพที่มี โก๊ะตี๋, ณวัฒน์ และ เอ๊าะ กีรติ ร่วมเฟรมเดียวกัน ขณะรอถ่ายรายการด้วย พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า

รักนะรู้มั๊ย ฮึ nawat.tv oarkirati_luxetravel แมสสวยน้าาา

โดยมีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

โดยบอกว่า ดีแล้วค่ะ สถานการ์ณแบบนี้ใครติดกันให้กำลังใจกันดีที่สุด เพราะไม่มีใครอยากติดเชื้อและแพร่ให้ใครอยู่แล้ว คนต้องออกไปทำมาหากินมันหลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้วที่ต้องเสี่ยง

ใครที่โพสต์โซเชียลโทษแต่คนอื่น โดยที่เข้าข้างแต่พวกตัวเองที่ออกไปปาร์ตี้จนติดไม่ต้องไปให้ค่าหรอกค่ะ เห็นเกาะกระแสเขาไปทั่ว เป็นดารานี่ก็หน้าไหว้หลังหลอกเยอะเนอะทั้งผู้หญิง กะเทยและผู้ชายยยย ให้กำลังใจและเป็นกำลังใจให้คุณณวัฒน์และโก๊ะนะคะ

คิดถึงสวนสนุกเเคสตัสเเย่เลยค่ะ ขอให้หายไวๆ นะน้องโก๊ะ หายไวๆ นะครับพี่โก๊ะตี๋ พี่ณวัตน์ ขอให้พวกคุณผ่านทุกๆ ปัญหาไปได้ด้วยนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ