หนูเล็ก หน้าชา เห็นคาตา ผู้หญิงลงมาจากรถหรูสามี

หนูเล็ก หน้าชา เห็นคาตา ผู้หญิงลงมาจากรถหรูสามี

เรียกได้ว่าคบกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่สมัยยังเป็นเพื่อนกัน จนกระทั่งเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์และมีบุตรชายตัวน้อย 1 คน สำหรับคู่ของ หนูเล็ก ก่าก๊า หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี กับสามี เอก เอกวุฒิ

แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องที่ทำให้ใจสั่นเต้นรัว แถมหน้าชาสุดๆ จนขนาดที่ว่าร้องไห้เลยทีเดียว โดย หนูเล็ก ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนบรรยายเหตุการณ์ว่า

หนูเล็กออกไปรับหมาที่ ร พ หน้าหมู่บ้าน เจอมัสแตงสีแดง ของไออ้วน กำลังมาจอด เลยเปิดกระจกเรียก หลายครั้ง แต่ไม่ได้ยินเลยกดแตรรถ 4 ครั้ง ก็ไม่เปิดกระจก เลยตัดสินใจจะถ่ายคลิปขำๆลงสตอรี่

10 กว่าปี พึ่งรู้สึกใจสั่น ใจเต้นแรงมาก มือชา หน้าชา ไปหมด น้ำตากำลังจะไหล เมื่อเห็นภาพแบบนี้ ถ้าเป็นคุณ คุณจะเป็นยังไง ขอถามหน่อยยยย aekkawut7501

ซึ่งในคลิปนั้น หนูเล็ก ได้ไปเจอรถหรูคันหนึ่งที่คล้ายกับรถของสามี จึงเปิดบีบแตรและเปิดกระจกเรียก แต่รถคันนั้นก็ไม่ได้ยิน เมื่อขับเข้าไปใกล้ก็เห็นผู้หญิงลงมาจากรถ ทำเอาเจ้าตัวตกใจ มือสั่น ใจเต้นรัว

แต่จากนั้นไม่นาน ฝั่งคนขับก็เป็นผู้ชายที่กำลังลงมาจากรถเช่นกัน แต่เป็นคนอื่น งานนี้ทำเอา หนูเล็ก ถึงกับหัวเราะออกมาเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่า ใจสั่นหมดเลย นึกว่าไอ้อ้วน (สามี)

เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์คลิปนี้ ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งบอกว่า อ้วนเกือบไปแล้ว, ถ้าลงไปนี่มีหน้าชา, ตกใจไปด้วยเลย

นอกจากนี้ก็ได้มีคอมเมนต์ของเจ้าของรถคันนั้น เข้ามาบอกว่า เป็นหนูเองค่ะ กับแฟน พาน้องแมวมาฉีดย า และ หนูเล็ก ก็ได้เข้าไปตอบว่า ใช่แล้ววววววววว ขอโทษด้วยนะค่าาาาาา พี่จำเลขป้ายแดงไม่ได้555555 เหมือนทุกอย่างซื้อร้านเดียวกันซะด้วย5555555 ฝากขอโทษแฟนด้วยน่าาาาาา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ