ส่งกำลังใจให้ ดอม เหตระกูล

ส่งกำลังใจให้ ดอม เหตระกูล

เรียกได้ว่าในช่วงนี้มีเหล่าดาราหลายคนที่ยังคงออกมารีวิ วหลังได้รับการฉี ดวั คซี นป้องกัน cv แต่สำหรับนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล ที่ทำเอาหลายคนตกใจ เมื่อเจ้าตัวออกมารีวิวหลังจากได้รับการฉีดวัคซีนเข็มแรก แล้วเกิดอาการแพ้อย่างหนัก ปากบวมเจ่อ

ซึ่ง ดอม เหตระกูล ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองเทียบกับตัวการ์ตูนพร้อมกับเขียนเล่าไว้ว่า

ผลข้างเคียงในการฉีดวัคซีน ของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนแพ้มาก บางคนแพ้น้อย

แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยดี โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านครับ

ป.ล. วัคซีนเข็มแรก ถึงกับแปลงร่างเป็น คินนิคุแมน เลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาหลายคนเข้าคอมเมนต์กันมากมายว่าไม่รู้จะสงสารหรือฮาดีที่เห็นดอมโพสต์ภาพเทียบกับตัวการ์ตูน แต่ก็เป็นกำลังใจขอให้หายไวๆ ด้วย

สำหรับ ดอม เหตระกูล เกิด 9 เมษายน พ.ศ. 2519 เป็นนักแสดง พิธีกร และนายแบบไทย เป็นบุตรชายคนโตของนายประชา เหตระกูล ประธานผู้บริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ การศึกษาประถม มัธยมปลายจาก โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก กรุงเทพฯ และปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ ภาคภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยมหิดล โครงการวิทยาลัยนานาชาติ

เข้าสู่วงการจากการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ เริ่มด้วยการประกวดหนุ่มสาวแพรว 1994 ติด 1 ใน 5 จากนั้นมีผลงานการแสดงด้วยการเป็นดารารับเชิญใน เจ้าพ่อจำเป็น รักหลอก ๆ อย่าบอกใคร รักเธอเสมอ (เรือ)

พอใกล้เรียนจบจึงได้เป็นพระเอกเต็มตัวใน เสือ โจรพันธุ์เสือ, ล่าระเบิดเมือง มีงานละครทางช่อง 3 เช่น เรื่องกัลปังหา, เขยลิเก, 5 คม, เล่ห์ลับสลับร่าง ทางช่อง 5 เรื่อง แสนแสบ และเป็นพิธีกรรายการ กระตุกหนามเตย

ด้านชีวิตส่วนตัว ดอมสมรสกับ ก้อย - ศศิลักษณ์ ฝ่ายจำปา มีบุตรสาว 1 คน และมีธุรกิจส่วนตัวคือ บริษัท บริทไบค์ จำกัด ซึ่งนำเข้าและเป็นตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ แบรนด์ Triumph

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ