ปุ้มปุ้ย อวดท้องบุตรคนแรก

ปุ้มปุ้ย อวดท้องบุตรคนแรก

ต้องบอกเลยว่าห่างหายไปจากโซเชียลหลายวันเลยทีเดียว สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของ กวินท์ ดูวาล ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว และคราวนี้ปุ้มปุ้ยกลับมาอีกครั้งในอินสตาแกรม รวมถึงได้อัปเดตภาพล่าสุดด้วย

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อึ้ งกันเป็นแถว เพราะคลิปที่ปุ้มปุ้ยอยู่ในชุดสุดแซ่ บใส่เสื้อกล้ามและท่อนล่างตัวจิ๋ว หันซ้ายหันขวาโชว์ตัวคุณแม่ตั้งท้อง ที่ตอนนี้ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้ว่าท้องเพราะหน้าท้องแบบเรียบมาก

โดยตอนนี้ปุ้มปุ้ยตั้งท้องได้ 11 สัปดาห์ หรือใกล้จะครบ3 เดือนแล้ว แต่ตัวยังเป๊ะเวอร์

และท้ายคลิปปุ้มปุ้มนั้นชั่งน้ำหนักให้ดูกันด้วย นี่หรือคนท้องน้ำหนักแค่ 39 กิโลกรัมเองจ๊ะ อึ้งไปเลยกับน้ำหนักของว่าที่คุณแม่

ปุ้มปุ้ย มีชื่อจริง พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เกิดวันที่ 14 กันยายน เป็นลูกครึ่งไทย-จีน ส่วนสูง 160 เซนติเมตร ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดปราจีนบุรี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต IG : pantipa.a

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เรียกว่าไม่ใช่คนห่างคนไกลจากวงการบันเทิงเลย เพราะเธอเรียกว่ามีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าการถ่ายแบบ งานเดินแบบ ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังๆ ต่างๆ จนหลายๆ คนยกตำแหน่งเจ้าแม่วงการถ่ายแบบเสื้อผ้าให้กับเธอกันรัวๆ

ซึ่งหลายๆ คนอาจจะมองเธอว่าเป็นสาวที่มีลุคสวย แต่ความจริงแล้วเธอเป็นสาวขาลุย แมนๆ เลยด้วยซ้ำ เพราะว่าเธอเคยเรียนทางด้านช่างเทคนิคมาก่อน ดังนั้นกิจกรรมอะไรแมนๆ เธอทำได้หมด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ