ไม่ต้องนอนแล้ว ชาคริต แอน รีบตรงไปสวน หลังรู้ราคามังคุดพุ่งแรง

ไม่ต้องนอนแล้ว ชาคริต แอน รีบตรงไปสวน หลังรู้ราคามังคุดพุ่งแรง

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเจอ พายุถล่มสวนผลไม้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ ชาคริต แย้มนาม กับคุณภรรยา แอน ภัททิรา ย่อท้อต่ออุปสรรคแต่อย่างใด ยังคงเดินหน้าลุยงานต่อเต็มที่

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ทางช่องยูทูบ บักโพธิ์ Channel ก็ได้เผยคลิปการทำงานสวนของครอบครัว หลังมีแฟนคลับแจ้งมาว่ามังคุดราคาพุ่งอย่างแรง ทำให้พ่อคริตแม่แอนรีบรุดไปเก็บมังคุดที่สวนเป็นการด่วน

เมื่ออุปกรณ์ทุกอย่างพร้อม ก็เริ่มต้นเก็บใส่ถุงผ้ากันแบบรัว ๆ จากลูกสองลูกก็เพิ่มขึ้นเป็นหลายกิโลกรัม งานนี้แม่แอนลงทุนปีนขึ้นไปลุยสอยมังคุดด้วยตัวเองแบบไม่กลัวตกต้นไม้ด้วย ขณะที่พ่อชาคริตก็คอยดูแลความปลอดภัยและส่งกำลังใจให้แม่แอนอยู่ข้างล่าง และยังมีการให้ความรู้เรื่องสายพันธุ์มังคุด พร้อมแกะให้ดูเนื้อในขาว ๆ สุดนุ่มฟูชวนน้ำลายสออีกด้วย

พอถูกถามว่าติดภรรยาไหม เพราะเห็นแม่แอนไปไหนคุณพ่อก็จะตามติดไปด้วยตลอด ซึ่งพ่อชาคริตก็ตอบทันทีว่าติด ขณะที่แม่แอนก็เล่าว่า คุณพ่อเป็นคนที่นิสัยคล้ายเด็ก คงมีความรู้สึกว่าตัวเองเหมือนเป็นแม่อีกคน

นอกจากนี้ แอน ภัททิรา ก็ได้มีการอัปเดตผ่านทางอินสตาแกรมถึงเรื่องการจัดส่งมังคุดว่า อยากให้ลูกค้าที่น่ารักรอกันอีกสักหน่อย เพราะตอนนี้มังคุดสุกไม่ทัน พ่อค้าเร่งสุด ๆ แล้ว ซึ่งบรรดาคุณลูกค้าก็เข้าใจและรอที่จะได้ลิ้มชิมรสมังคุดสด ๆ จากสวนเขยจันท์กันอย่างใจจดใจจ่อ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ